รวบ 'มายด์ ภัสราวลี' แกนนำคณะราษฎร ฝ่า 'พรก.ฉุกเฉิน' ชุมนุมแยกราชประสงค์


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.45 น. เพจเฟซบุ๊ก กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ไลฟ์สดเหตุการณ์ตำรวจเข้าควบคุมตัว น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ มหานคร แกนนำคณะราษฎร 63 ที่ร้านกาแฟ ซอยราชวิถี 3 หลังจากยุติการชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ซึ่ง น.ส.ภัสราวลี เป็นแกนนำในการยื่นจดหมายถึงนายกรัฐมนตรี และเป็นแกนนำในการประกาศยุติการชุมนุม

นอกจาก น.ส.ภัสราวลี เป็นแกนนำม็อบเมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ในการเคลื่อนขบวนการอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปยังทำเนียบรัฐบาลแล้วยังมีนายกรกช แสงเย็นพันธ์ หรือ ปอ และ น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็ว หรือ ลูกเกด เป็นแกนนำม็อบเจรจาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย (DRG) ที่ก่อตั้งโดยนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล 

ทั้งนี้ น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีมหานคร แกนนำกลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบควบคุมตัวไปที่ ตชด.ภาค 1 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากหมายจับในการชุมนุมฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ที่แยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 15 ต.ค.63 และเช้าวันนี้เวลา 10.00 น. จะมีการนำตัว น.ส.ภัสราวลีไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"