ดวลปืนสนั่นจับแก๊งขนยาไอซ์200กก.


เพิ่มเพื่อน    

  ตำรวจภูธร 8 สกัดจับแก๊งยาเสพติด ดวลปืนกันสนั่นก่อนคนร้ายจำนนถูกจับ 3 คนถูกยิงเลือดสาด ยึดไอซ์ 200 กก. มูลค่า 140 ล้าน สารภาพรับจ้างขนจากภาคเหนือมาส่งให้เอเยนต์ภาคใต้

    เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 8 ได้ทำการล่อซื้อไอซ์ 200 กิโลกรัม บริเวณริมถนนสายเอเชียฝั่งขาล่อง ท้องที่หมู่ 4 บ้านป่าบากออก ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง แต่คนร้ายไหวตัวยิงเปิดทางเพื่อจะขับรถกระบะหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถปิดทางเข้า-ออก เกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น ทำให้นักค้ายาได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวได้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายจักรี ศรีชังส้ม อายุ 33 ปี อยู่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายธวัช บุญชูรักษ์ อายุ 33 ปี อยู่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนายสันติชัย สีขุนทด อายุ 30 ปี อยู่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บ    
    ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะ 4 ประตู ตรวจสอบในรถพบกระเป๋าเดินทางจำนวน 10 ใบ บรรจุไอซ์ที่อยู่ในห่อลักษณะคล้ายถุงชากาแฟ น้ำหนักรวม 200 กิโลกรัม มูลค่า 140 ล้านบาท นอกจากนี้ยังพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก บริเวณโดยรอบมีปลอกกระสุนตกกว่า 10 ปลอก พร้อมรอยเลือด
    ผู้ต้องหาให้การว่า รับจ้างขนยาเสพติดจากภาคเหนือเพื่อส่งให้ลูกค้าตามที่นัดไว้ ได้ค่าจ้างคนละ 5 หมื่นบาท
    ต่อมา พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุและกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งขยายผลจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายนี้
    จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พบว่ามีคดีติดตัวจำนวน 2 คน คือนายธวัชเคยถูกจับกุมคดีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเมื่อปี 2555 และนายจักรีเคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดเมื่อปี 2562 อยู่ระหว่างประกันตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"