‘แอนนา ชวนชื่น’ควงภรรยาเผยกอดกันร้องไห้เพราะไร้บ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงตลกชื่อดัง แอนนา ชวนชื่น ควงคู่ เก๋ ภรรยาเปิดชีวิตรัก 20 กว่าปีสุดทรหด เคยนอนกอดกันร้องไห้เพราะไร้บ้านอยู่ ในรายการคุยแซ่บShow

          โดย แอนนา ชวนชื่น เผยว่า "คบกันมา 23 ปีแล้ว เขาเป็นนักร้องคาเฟ่ เราเป็นตลก นิสัยตลกก็หว่านไปทั่ว แต่เขาไม่เหมือนนักร้องทั่วไป คบกับนักร้องทั่วไปมีแต่เดือดร้อนมีแต่เรื่องใช้เงิน แต่มาคบกับเขาไม่เคยพูดเรื่องเงินเลย นัดกันไปกินข้าวเขาก็แย่งเราออก เราก็บอกว่าเราเป็นผู้ชายขอออกเอง ก็เลยตกลงกันว่าต่อไปนี้ก็ 50:50 แล้วกัน เขาแตกต่างจากนักร้องคนอื่นที่เราเคยคบ คนอื่นมีแต่จะมาขอ ญาติป่วย แม่เจ็บ ค่าแฟลต ค่าคอนโด จิปาถะเยอะแยะไปหมด สร้างแต่ความปวดหัวแต่คนนี้ไม่ เราก็มาคิดว่าคนนี้น่าจะเป็นเนื้อคู่เรา เขาไม่เคยหวังอะไรจากเราเลย ไม่เคยพูดเรื่องเงินเลย เป็นสายบุญ เขาชอบทำบุญ เราก็ชอบทำบุญ ก่อนหน้านั้นจริงๆมีครอบครัวมาก่อน มีแฟนมาประมาณ 3-4 คน แต่ก่อนจะมาเจอเขา เลิกก่อน ไม่เคยคบซ้อน คนแรกที่มีลูกด้วยกันจดทะเบียน แล้วก็หย่าร้างกันไป

 

 

          มีช่วงที่ตกต่ำบ้านก็ไม่มี ก่อนมีชื่อเสียง คือเราอยากมีบ้าน เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่มาตลอดชีวิต เลยตัดสินใจซื้อบ้านในหมู่บ้านนึง ทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว ผ่อนไปได้ไม่กี่เดือนเกิดเศรษฐกิจฟองสบู่ รายได้ก็หดหายไป ก็มานั่งคิดกันว่าถ้ายังฝืนผ่อนต่อไปมันจะไม่ไหว จะหมดมากกว่านั้น เลยให้เขายึดไปบอกเขาว่าเราผ่อนไม่ไหว แล้วก็มีอยู่วันนึงเขาก็ร้องไห้เสียใจไม่มีบ้าน เราก็บีบมือบอกเขาว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเรามันก็ไม่ใช่ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวเรามาซื้อใหม่ก็ได้ เขาก็บ่นในลำคอว่าเสียดาย หลังจากนั้นก็ไปซื้อบ้าน ซื้อตอนที่เป็นแอนนาแล้ว

          ลำบากที่สุดในชีวิตคู่คือตอนเปิดท้าย ตอนนั้นตลกไม่มีคาเฟ่ให้เล่นแล้ว คาเฟ่ยุบหมดเลย ไม่มีงานทำ ก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ไปเปิดท้ายขายของตามหน้าห้าง แต่เราไม่มีเงินเก็บเลย ค่าเช่าวันนึงต่อล็อค 2x2  300 มั่ง 600 มั่ง 800 มั่ง บางวันขายไม่ได้ก็ต้องไปทุกวันเพราะมันเป็นอาชีพ มีอยู่วันนึงได้ค่าเช่าถูก 200 แล้วก็เหลืออยู่ 20 บาทติดตัวกัน 2 คน  ยังไม่ได้กินข้าว ทำยังไงดี ก็จนกว่าจะขายเสื้อผ้าได้แล้วก็เอาเงินนั้นไปซื้อข้าว วันนั้นก็ขายได้แล้วก็ซื้อข้าวมาถุงนึงแล้วมาแบ่งกันกิน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"