'หลุยส์'เตรียมใจโดนทัวร์ลง หลังทำร้ายความรู้สึก'เบลล่า'ซ้ำซาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกอากาศไปไม่กี่ตอน หนุ่มหลุยส์ สก๊อต ในบท ภมร ละครร้อยเล่ห์มารยา ช่อง 3 ก็เป็นที่กล่าวถึงอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชี่ยล งานนี้เจ้าตัวเตรียมใจไว้แล้วว่ามีทัวร์ลงแน่นอน แต่ที่รับเล่นบทนี้ เพราะเป็นบทที่ถูกใจ สุดท้าทาย ด้วยคาแรคเตอร์และอารมณ์มีความลึก และมีจุดพีคที่หนักขึ้นเรื่อยๆ

          “ผมรับบทภมร เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ รวย เจ้าชู้ เป็นคนที่แรงทั้งคำพูด และการกระทำมาก เป็นตัวละครที่ทำให้เห็นว่าความประมาทในชีวิตที่คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่นำพาชีวิตคู่ให้ไปแบบมีสติ อาจไม่มีโอกาสแก้ไขในชีวิตได้อีก บทนี้ถือว่าท้าทาย เพราะมีขั้นตอนของหลายสถานการณ์ที่รุมเร้าหนักขึ้นเรื่อยๆ มีจุดพีคที่รุนแรงมาก ซึ่งผมต้องเพิ่มความลึกของคาแรคเตอร์ให้ชัด ทำการบ้านเรื่องบทเยอะ เพราะอารมณ์เยอะ เป็นเรื่องที่ผมพูดเยอะมาก บทยาว

          เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายเป็นปี ถ่ายนานจนเริ่มฝังไปกับเหตุการณ์ในเรื่อง เวลาเราหลุดก็หลุดเลย เยอะไป จนผู้กำกับต้องให้ลดลงมา ส่วนเรื่องปะทะกับเบลล่า-โป๊ป ก็เรื่องอารมณ์ล้วนๆ เตรียมใจไว้แล้วว่าโดนทัวร์ลงแน่นอน  เพราะทำร้ายความรู้สึกเบลล่าซ้ำซาก ส่วนเรื่องปะทะด้วยกำลัง จะมีกับเพ็ชร คือลงไม้ลงมือ ต่อยกันเลย ไม่ต้องปะทะคารมเยอะ ตอนซ้อมผมก็ใส่น้ำหนักเลย เพื่อให้เขารู้ว่าเราจะผลัก หรือต่อยแรงประมาณนี้ ไม่ต้องมาหลอกว่าโดนผลัก โดนต่อย เล่นจริงไปเลย ซึ่งถ้าเพ็ชรต่อยกลับมา ก็ให้เขาต่อยโดนจริงเลย ไม่เป็นไร แต่ผมจะรู้จังหวะ น้ำหนัก ซึ่งผมว่ามันเรียล ได้อารมณ์โกรธจริง หน้าตาออก แต่เรารู้ว่านี่คือการแสดง ก็อยากให้ดูละครเรื่องนี้ และให้ชีวิตของภมรคือบทเรียนเตือนสติคนดู”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"