เพื่อไทยโหนม็อบ14ตุลา เขย่า'บิ๊กตู่'ไขก๊อกปัญหาจบแน่


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค. 63 - นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การจัดการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาและประชาชน คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หากฝ่ายความมั่นคง ให้ความสำคัญกับการปกป้องและป้องกันการคุกคามจากมือที่ 3 เพราะที่ผ่านมาพบว่า การจัดการชุมนุมอยู่ในกรอบของกฎหมาย ดังนั้นการจัดชุมนุมวันที่ 14 ตุลาคมก็ไม่น่าต่างกัน ข้อเรียกร้องของนักศึกษาคือ การมีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ความจริงใจจากรัฐบาลในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมา 6 ปี ประเทศมีแต่ทรุดลง เศรษฐกิจพัง พี่น้องประชาชนประสบปัญหารายได้ ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ที่เป็นเช่นนี้เพราะ การบริหารราชการของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไร้ประสิทธิภาพ รวมทั้งแก้ปัญหาไม่เป็นส่งผลให้ประเทศมีปัญหาทุกด้าน

"พลเอกประยุทธ์พยายามสร้างความแตกแยกในหมู่ประชาชน และพุ่งเป้าโจมตีกลุ่มนักศึกษา ทั้งที่เด็กๆ เหล่านี้คือลูกหลาน และคนไทยด้วยกันทั้งนั้น เป็นที่แน่ชัดว่า พลเอกประยุทธ์มองกลุ่มที่จัดชุมนุมเป็นกลุ่มขัดแย้งกับรัฐบาล ในฐานะผู้นำประเทศไม่ควรที่จะมองกลุ่มเยาวชนคู่ขัดแย้งทางการเมืองที่ต้องจำกัด อยากเตือนไปยังพลเอกประยุทธ์ว่า เยาวชนเหล่านี้ ทุกคนคือคนไทย คนเป็นผู้นำรัฐบาล ไม่ควรที่จะสร้างความเกลียดชังให้กับคนกลุ่มหนึ่ง แต่ควรรับฟังปัญหาแก้ปัญหา  หากต้องการให้ปัญหาประเทศหมดไป ประเทศเดินหน้าได้ พลเอกประยุทธ์ ยอมเสียสละตัวเอง ลาออกจากตำแหน่งเชื่อปัญหาจบแน่นอน" นายวิสาร ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"