เกาะช้างคึกคักทัวร์อสม.แห่มากว่า4พันคน


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.63-  ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างเฟอร์รี่ ที่อ่าวสับปะรด อ.เกาะช้างจ.ตราด  มีนักท่องเที่ยวขึ้นจากเรือฝั่งเกาะช้าง จ.ตราด ต่อเนื่องตลอด จะได้เห็นมีนักท่องเที่ยวเดินทางมารูปแบบกรุ๊ปทัวร์ 60-80 คน ท่ามกลางสายฝนโปรยลงมาเป็นระยะๆโดยทางผู้ประกอบการเรือเฟอร์รี่จะต้องสั่งให้มีการตีเรือเปล่าจากฝั่งเกาะช้างไปรับลูกค้าทางฝั่งอ่าวธรรมชาติ อ.แหลมงอบ ต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องรอนาน 

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น.เป็นต้นมาได้มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดรอคิวลงเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามมาท่องเที่ยวยังเกาะช้างอย่างต่อเนื่องเพราะมีวันหยุดยาว 4 วัน โดยเรือเฟอร์รี่สามารถให้บริการได้หลายลำ คาดว่าอาจจะล่าช้าในช่วงขากลับจากเกาะช้าง เพราะส่วนใหญ่จะเดินทางกลับในวันเดียวกัน

ด้าน นายพรชัย เขมะพรรคพงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.ตราด กล่าวว่า ในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2563 มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นแพ็คเกจจำนวนหลายพันคนที่ทราบจากสลักเพชร ซีฟู้ด พบว่าดึงกลุ่มท่องเที่ยวอสม.เดินทางมามากกว่า 4 พันคน ซึ่งส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของเกาะช้าง ขณะเดียวกันมีผู้ประกอบการจัดเเพ็คเกจทัวร์ในราคาห้อง และการเดินทางที่ไม่เเพงเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทย ซึ่งได้ผลดี. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"