'ณเดชน์'อธิบายชัด บ้านหลังใหม่ใช่เรือนหอหรือไม่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังซุ่มทำบ้านหลังใหม่ หลายคนเลยคาดเดาว่า หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ จะสร้างเรือนหอไว้รอสู่ขอ สาวญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอธิบายอย่างชัดเจนว่า

          “ยังไม่มี มันเป็นการสร้างบ้านให้แม่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เรื่องเรือนหอยังครับ คือไม่ได้ปรึกษาน้องนะ โซนของเราเราก็ทำแบบที่เราชอบ โซนของแม่ก็ทำแบบที่เขาชอบ ของป๊าก็ทำแบบที่ดูแลง่ายสะดวกสบาย ส่วนเรือนหอก็คงต้องดูกันอีกทีว่าชอบแบบไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องให้เขาอยู่แล้วสบายตัว สบายใจ

            บ้านที่สร้างใหม่ 4 ห้องนอนครับ ก็ทำเหมือนบ้านหลังปัจจุบัน แต่เราแค่อยากให้ใหญ่ขึ้น เพราะว่าทุกวันนี้ไม่มีที่เดินแล้ว เอาไอเดียคุณแม่มาผสมกับไอเดียเรา ก็อยากให้เขาได้อยู่ในที่ที่เขารู้สึกอบอุ่น โชคดีได้ที่ดินราคาถูก ก็เลยตัดสินใจสร้าง ไม่ได้ไปซื้อเป็นหมู่บ้าน งบก็ตั้งไว้ครับแต่ไม่บอกราคาดีกว่า อยู่ง่าย กินง่าย ไม่ยาก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของงานสถาปัตย์ครับ อยู่ใกล้กับบ้านหลังเดิม ละแวกเดียวกัน

            ส่วนเรื่องชีวิตคู่ ก็มีคุยกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้อะไร ผมว่าไม่ว่าจะวัยไหน มันก็ต้องมีความคิดอะไรแบบนี้ แต่งงาน เจ้าสาว เป็นเหมือนความคิดของผู้ชายหรือผู้หญิง มันก็คงวนเวียนอยู่แบบนี้  แต่ว่ามันคือช่วงเวลาเดียว โอกาสเดียวที่เราจะได้ทำ ทุกอย่างมันต้องสมบูรณ์แบบมากที่สุด

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ urassayas @ kugimiyas


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"