ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ จัดเต็มรถใหม่ป้ายแดง - รถใช้แล้ว - อุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์


เพิ่มเพื่อน    

ค่ายรถแบรนด์ดัง - ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง ยกทัพเข้าร่วมงาน "ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  2020" ชูไฮไลต์รถรุ่นใหม่ รถยนต์มือสองคุณภาพดีให้เลือกสรร พร้อมข้อเสนอทางการเงินจาก กรุงศรี ยูสด์ คาร์ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน  และแคมเปญลุ้นรับของรางวัลทุกวัน

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ท้าทายมาก เนื่องจากต้องประสบภาวะวิกฤติโควิด -19  ที่ส่งผลกระทบทำให้ต้องเลื่อนการจัดงานจากเดิมที่มีขึ้นวันพุธที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563   มาเป็นวันพุธที่  28 ตุลาคม วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  วิกฤติในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ทุกคนต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ทั้งผู้จัดงาน และ พันธมิตรค่ายรถทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว โดยความพร้อมในตอนนี้ถือว่า 100 % ทุกแบรนด์ทุกบริษัทยืนยันการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 16,000 ตร.ม. ของฮอลล์ 105-106  รวมถึงพื้นที่ด้านหน้า ฮอลล์ 106 ไบเทค ท่ามกลางวิกฤติในครั้งนี้ ยังมีโอกาส เพราะพฤติกรรมของลูกค้าที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทำให้หลีกเลี่ยงการใช้รถในระบบขนส่งสาธารณะ และหันมาใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดรถมือสองในช่วงที่ผ่านมาลดลง 15% ในขณะที่รถยนต์ใหม่ป้ายแดงหดตัวลง 37% ในครึ่งปีแรก  ในครึ่งแรกของปี 2563 ตลาดรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถมือสองชะลอตัว เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 แต่ครึ่งหลังแนวโน้มตลาดเริ่มปรับตัวดีขึ้น อันเป็นผลจากมาตรการเยียวยาต่างๆที่รัฐบาลออกมาช่วยเหลือประชาชน การผ่อนคลายล็อกดาวน์ทำให้ธุรกิจเดินหน้า บริษัทรถยนต์เปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น  ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดรถยนต์เริ่มฟื้นตัว

ไฮไลต์ภายในงานปีนี้ นอกจากจะมีรถยนต์มือสองมาเข้าร่วมอย่างคับคั่งแล้ว ในส่วนของรถใหม่มีรถยนต์พลังงานทางเลือกที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้ามานำเสนอกับลูกค้า ซึ่งการจัดงานในปีที่ผ่านมา ค่ายเอ็มจี ได้เปิดตัว เอ็มจี แซดเอส อีวี รถยนต์ไฟฟ้า 100% และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นในปีนี้ก็คาดว่ารถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงานจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้ คนไทยเริ่มให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และให้ความสนใจและติดตามความก้าวหน้าของนวัตกรรมความก้าวหน้าของรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น ดังจะเห็นจากสัดส่วนยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มนี้ที่เพิ่มต่อเนื่อง และเมื่อดูจากข้อมูลผลการวิจัยจากหลายสถาบันได้เปิดเผยข้อมูลเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ต่างประเมินในทิศทางเดียวกันว่าในระยะยาวของอุตสาหกรรมยานยนต์มีปัจจัยด้านความพร้อมของโครงสร้างและเทคโนโลยี มีส่วนผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV (Electric vehicles) มีแนวโน้มถูกลงและจะเข้ามาชิงส่วนแบ่งตลาดจากรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในหรือ ICE (Internal Combustion Engine) มากขึ้น

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"