ห้ามปากคนบูลลี่ไม่ได้! ‘ปิงปอง’เปิดใจหลังไปปลูกผม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตัดสินใจไปปลูกผมเพราะหัวเถิกและเกรงใจช่างทำผมที่ทำงานลำบาก แต่ก็ยังโดนคนพูดไม่คิดมาแซวและบูลลี่อยู่บ่อยๆ ทำเอานักร้อง-นักแต่งเพลง ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ โพสต์ระบายลงเฟซบุ๊ก

          “ช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีคนสนใจเรื่องหัวของผมเยอะแฮะ หลายคนคงรู้แล้วแหละว่าไปปลูกผมมา แต่เพิ่งผ่านมาแค่ห้าเดือน มันยังขึ้นไม่เต็มที่อะนะ แล้วช่วงนี้มันทำผมแบบเดิมยากเพราะผมมันยังขึ้นไม่เต็มและเป็นตอสั้นๆ บวกกับเริ่มขี้เกียจใส่หมวก (ใส่ทุกวันมันก็ชักจะไม่ไหวนา ส่วนตัวอึดอัดหัวอะ) และคิดว่าการที่เราหัวเถิกมันไม่น่าจะสร้างปัญหาให้ผู้คนมากเท่ากับความไม่มั่นใจของตัวเอง

          จริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้อายที่จะบอกว่าหัวเถิกนะ ทุกคนรอบตัวก็รู้กันอยู่แล้ว เวลามีคนถามก็เปิดเหม่งให้ดูทุกทีนะ และเราก็เถิกมาแต่เด็กแล้วอะ ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ที่เกรงใจคือทีมงานที่ทำผมให้เรายาก ถึงได้ตัดสินใจปลูกผม แต่หลายวันมานี้มีคอมเม้นท์ที่ทำให้เราเสียความรู้สึกค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ซึ่งนี่ก็ดีกว่าแต่ก่อนแล้วนะ แต่มันทำได้แค่นี้อะ ไม่งั้นก็ต้องไปทำเพิ่ม

          ก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยกับบางคอมเม้นท์และการทักทายอะนะ แต่ก็ไม่สามารถทำให้ถูกใจทุกคนได้อะ(หรือจะมีคนถูกใจอันนี้ก็ไม่รู้)

          ก็ยอมรับแหละว่าหัวเถิกอะ ใครจะล้อจะบูลลี่อะไรก็คงห้ามไม่ได้ ก็ได้แค่บ่นแค่นั้นแหละ แต่ถ้ายังรักกันก็เอาแค่หอมปากหอมคอกันก็พอนะ ไม่ได้รู้สึกแย่ที่โดนแซวนะ แต่รู้สึกแย่กับเจตนาของคนแซวมากกว่า รู้สึกเหมือนมีคนแสดงตัวว่าเจตนาไม่ดีกับเราเยอะขึ้น รู้สึกไม่ปลอดภัย”

          ซึ่งหลังจากที่ศิลปินหนุ่มโพสต์เรื่องราวดังกล่าวก็มีแฟนๆเพลงเข้ามาให้กำลังใจมากมาย รวมถึงผู้ที่มีประสบการณ์ถูกบูลลี่เข้ามาคอมเม้นท์ในมุมของตนเองเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pingpongsirasak

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"