'ธอส.'เตรียมออกสลากใหม่1.5หมื่นล้าน! เปิดเต็ง-โต๊ดให้ลุ้นเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

5 ต.ค.2563  นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ในวันที่ 19 ต.ค. นี้ จะเสนอให้ที่ประชุมคณะกรรมการธนาคารพิจารณาเห็นชอบออกสลาก ธอส. ชุดเกร็ดดาว วงเงิน 1.5 หมื่นล้านบาท อายุ 2 ปี ขายให้กับประชาชนทั่วไปในวันที่ 20 ต.ค. นี้ทันที  ขายหน่วยละ 5,000 บาท เพื่อนำเงินมาปล่อยกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำให้กับผู้มีรายได้น้อย เป็นการช่วยให้คนไทยมีบ้านตามนโยบายของธนาคารและรัฐบาล   

สำหรับการขายสลากจะแบ่งออกเป็น 3 ชุด ชุดละ 5,000 ล้านบาท แต่ละชุดมีสิทธิถูกรางวัลรางวัลที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 มูลค่า 5 หมื่นบาท 4 รางวัล รางวัลที่ 3 มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และ รางวัลที่ 5 มูลค่า 500 บาท จำนวน  20 รางวัล  

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษจูงใจผู้ซื้อ ประกอบด้วยรางวัลเลขท้าย 3 ตัวตรง มูลค่า 100  บาท จำนวน 5,000 รางวัล รางวัลเลขท้าย 3 ตัวสลับ หรือ โต๊ด มูลค่า 50 บาท จำนวน 5,000 รางวัล ขณะเดียวกันยังมี รางวัลเลขท้าย 2 ตัวตรง มูลค่า  50 บาท เลขท้าย 2 ตัวสลับ หรือโต๊ด มูลค่า20 บาท อีกอย่างละ 1 หมื่นรางวัล 

โดยจะมีการออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน โดยงวดแรกจะออกรางวัลวันที่ 16 พ.ย. 2563 สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถซื้อสลากชุดนี้ได้ผ่านทางแอป GHB ALL และสาขาธนาคารทั่วประเทศ 

นายฉัตรชัย กล่าวว่า หากสลากชุดนี้ได้รับความสนใจขายหมดทั้ง 3 ชุด วงเงิน 1.5 หมื่นล้านบาท ทางธนาคารก็จะขอคณะกรรมการเพิ่มวงเงินในการออกสลากชุดเกร็ดดาวเพิ่มได้อีก โดยกลุ่มลูกค้าของสลากชุดนี้อยู่ที่ประชาชนมีเงินออมฝากอยู่ในบัญชีออมทรัพย์ 1-2 แสนบาท เพราะการโยกเงินมาลงทุนในสลากเกร็ดดาว จะได้รับผลตอบแทนจากอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์แล้วยังมีสิทธิลุ้นโชคได้รางวัล 1 ล้านบาท และรางวัลต่างๆ เพิ่มเติม โดยเงินต้นยังอยู่ดีกว่าไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"