'เสธ.ต๊อด' ขยับขึ้นดูภาพรวมพีอาร์ ทบ. เปิดตัวทีมโฆษกทบ เน้นทำงานเป็นทีมเพิ่มช่องทางสื่อสาร


เพิ่มเพื่อน    

พันเอกวินธัย สุวารี

2 ต.ค.63 - พลโทสันติพงศ์ ธรรมปิยะ รองเสนาธิการทหารบก พร้อมด้วยทีมโฆษกกองทัพบก มาแนะนำตัวกับสื่อมวลชน โดยระบุถึงแนวทางด้านการประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกต่อจากนี้ว่า ซึ่งเป็นไปตามโครงสร้างการทำงานที่ตั้งขึ้นมาเพื่อให้มีคณะที่บอกเล่าเรื่องจริงข้อมูล ให้เร็วที่สุด ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)ต้องการสื่อสารกับประชาชน โดยพิจารณาให้เกิดความเหมาะสม

นอกจากนั้น ยังต้องการให้ช่องทางที่เป็นสื่อให้กับกองทัพบกมีอยู่นำข้อมูลต่างๆ ไปสู่ประชาชนด้วยความถูกต้องรวดเร็ว โดยปกติเราก็ทำอยู่ โดยเฉพาะภารกิจช่วยเหลือประชาชน และ บรรเทาสาธารณภัย ส่วนประเด็นใดที่มีผลกระทบต่อกองทัพ ทีมโฆษกก็จะดำเนินการหาข้อมูลมาตอบอย่างเร็วที่สุด ด้วยการทำงานเป็นทีม

พร้อมย้ำว่าการทำงานอย่างเป็นทางการและรายละเอียดจะชี้แจงอีกครั้ง หลังผู้บัญชาการทหารบกได้เป็นประธานการประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ครั้งแรกและรับมอบนโยบาย

โดยพันเอกวินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ผู้บัญชาการทหารบก ให้มาดูแลภาพรวมหัวหน้าคณะประชาสัมพันธ์งานของกองทัพบกทั้งหมดและในส่วนที่ทำหน้าที่ของกร.รมน.ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"