'กระติ๊บ'อ่อยเบอร์แรง ทำเอา'บี้'เคลิ้มตาม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกอากาศเพียงตอนแรก ความร้อนแรงก็ไม่ตกเลยแม้แต่ฉากเดียว สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ตอนนี้มีแต่คนชูป้ายไฟเชียร์ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่รับบทเมล เมียหลวงที่ตามไปประจาน เอก ( บี้-ธรรศภาคย์ ชี ) สามีของตัวเองกับ วิว (ฟ้า-ยงวรี งามเกษม) เมียน้อย ต่อหน้าลูกค้าและทุกคนในบริษัทให้รู้ถึงฤทธิ์เมียหลวงพิฆาต

          ซึ่งเรื่องราวมาต่อกันที่ หลังจากเมลไปปาระเบิดอารมณ์ที่ออฟฟิศ เอก สามีจนสาแก่ใจแล้ว ก็ได้กลับมาแช่อ่างอาบน้ำรอ เอก อยู่ที่บ้าน และหลังจากเอกเคลียร์เรื่อง วิว เสร็จก็รีบดิ่งกลับบ้านมาเพื่อเคลียร์ใจกับ เมล ในสิ่งที่ทำลงไปโดยไม่ไว้หน้าของตัวเอง ซึ่งพอถึง เอก ก็ตรงดิ่งขึ้นไปหา เมล ทันที แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นในมือ เมล ถือมีดเล่มยาวปลายแหลมพร้อมกับขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย เอกจึงรีบดึงเอามีดออกจากเมลทันที เมื่อรู้ว่าสามียังห่วงใย เมลเลยโปรยเสน่ห์ยั่วชุดใหญ่เอาใจ เอก เพื่อดึงให้ใจสามีกลับมา

          โดยฉากนี้ ปักหลักถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านงามวงศ์วาน เป็นฉากที่ กระติ๊บ หลังจากไปอาละวาดเมียน้อยจนบริษัทบี้พังพินาศต่อหน้าลูกค้าแล้ว ได้กลับมาแช่อ่างอาบน้ำรอสามีกลับมา นับเป็นอีกฉากสุดแซ่บ หวิวได้ใจทีเดียว โดยมี ผกก.หญิงเก่ง ติ๊ก วศินี เป็นติวเตอร์ประกบตัวต่อตัว แรกๆ กระติ๊บก็ยังมีอาการเขิน บี้ ในฉากนี้อยู่ไม่น้อย

          แต่พอผู้กำกับสั่งสับสเลท กระติ๊บก็สวมบทเมล สลัดความเป็นตัวเองออกทันที โชว์ลีลายั่ว บี้ (สามีในเรื่อง) ออกมาได้ลื่นไหล โชว์ฝีมือการแสดงได้เฉียบ ติดตามฉากนี้ได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน จุดจบของส่วนเกิน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"