ดร.สาว โชว์กึ๋นหลังได้รับเลือกเป็นโฆษกพรรคเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.63 - ดร.อรุณี กายานนท์ โพสต์ข้อความภายหลังได้รับเลือกเป็นโฆษกพรรคเพื่อไทย ว่า #ผลึกกำลังเพื่อไทย พลิกฟื้นประชาธิปไตย แก้ไขปัญหาประชาชน นี้คือจุดยืนของพรรคที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

...ตลอด 20 ปี เพราะเราตระหนักว่า ประชาธิปไตย คือ การสร้างสิทธิ เสรีภาพและความเสมอภาคให้เกิดขึ้นกับประชาชน ตั้งแต่พรรคไทยรักไทยจนถึงเพื่อไทยในปัจจุบัน พรรคจึงมุ่งเน้นสร้างสรรค์นโยบายของพรรคโดยการแก้ไขปัญหาปากท้องของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ทำให้ประชาชนเสมอภาคในการเข้าถึงบริการของรัฐด้วยนโยบายต่างๆ อาทิเช่น 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน พักชำระหนี้ ปฎิรูประบบราชการด้วย (One Stop Service ) หนึ่งอำเภอ 1 ทุน 1 ทุน ฯลฯ

การสร้างความเสมอภาคในโอกาสในการเข้าถึงบริการต่างๆจากรัฐ ย่อมส่งผลให้คนเท่าเทียม เมื่อคนเท่าเทียมกันมากขึ้นย่อมตระหนักในสิทธิ เสรีภาพ ที่เรามี และประชาธิปไตยที่แท้จริงจะเกิดขึ้นในสังคมไทย นั้นคือ จุดยืนของพรรคเพื่อไทย

...วันนี้พรรคเพื่อไทยพร้อมมากที่จะผนึกกำลังสร้างไทยให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลก ประสบการณ์จากผู้ใหญ่บวกกับพลังการสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่ พรรคเพื่อไทยทำจะตามเป้าหมายและจุดยืนที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง #ประชาธิปไตยกินได้ #ทำได้จริง คนไทยจะต้องเท่าเทียมในโอกาส ทั้งทางสังคม เศรษฐกิจ ระบบกฎหมาย และเทคโนโลยี เคารพในสิทธิและเสรีภาพของประชาชน

ประเทศไทยต้องก้าวทันกับโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงทุกนาที มุ่งสู่ประชาธิปไทยที่ยั่งยืนไปกับเรา
#พรรคเพื่อไทย #หัวใจ ❤️คือ ประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"