ตร.แจ้ง7ข้อหาหนักโจ๋ยิง ธิดาไหมเสียชีวิต​พร้อมออกหมายเรียกอีก2คน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63-ความคืบหน้าภายหลังการสอบปากคำนายนัฐกิจ  บุญเหลือ  หรือแก๊ป อายุ 20 ปี  ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ปวส. หนึ่งในผู้แก๊งวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มนักเรียนนักศึกษา  จนเป็นเหตุให้น้องปอย  นักเรียน ม.4 เสียชีวิต และแฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองสองห้องนั้น 

พ.ต.อ.บุญธรรม   สมบูรณ์ ผกก.สภ.นาโพธิ์ ได้สอบปากคำนายนัฐกิจ โดยนายนัฐกิจ ให้การว่า​ วันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวงานเทศกาลไหมนาโพธิ์กับกลุ่มเพื่อนจำนวนหลายสิบคน  และมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกับกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตจริง และหลังจากงานเลิกก็รวมกลุ่มกันขับรถไล่ติดตามไป โดยอ้างว่าแค่ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่เท่านั้นไม่ได้เจาะจงยิงใคร ทั้งอ้างว่าปืนที่ใช้ยิงก็เป็นปืนปากปาขนาด .22

"ส่วนกระสุนที่ถูกนักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตเป็นขนาด 9 มม. นายนัฐกิจให้ข้อมูลว่า​ ในกลุ่มที่ไปด้วยกันมีอาวุธปืนหลายคน   ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก   ซึ่งขณะนี้ได้ออกหมายเรียกเพิ่มอีก 2 คน อย่างไรก็ตามเบื้องต้นนายนัฐกิจ   ถูกแจ้ง 7 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยผิดกฎหมาย และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร   พร้อมคัดค้านการประกันตัว  และเตรียมส่งฝากขังวันที่ 28 ก.ย.นี้"   ​

โดยประวัตินายนัฐกิจ   เคยถูกจับกุมข้อหาฆ่าคนตายเมื่อตอนอายุ 17 ปี เพิ่งพ้นโทษมาไม่นานก็มาก่อเหตุอีก

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"