ขอบคุณความกล้าหาญ 'คุณหญิงอ้อ' ทำให้เกิด 5 เรื่องดีต่อบ้านเมือง!


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63 -  พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ในหัวข้อเรื่อง "องค์คุลีมาล.. คถาคตนะหยุดแล้วแต่เธอซิยังไม่หยุด" โดยมีเนื้อหาระบุว่าการเปลี่ยนแปลงท่าทีที่ชัดเจนยิ่งขึ้นของคุณหญิงพจมาน ไม่ว่าจะมาจากสาเหตุใด ถือว่าเป็นเรื่องดีต่อบ้านเมืองโดยส่วนรวม เพราะ

1.คุณหญิงเป็นที่รักเคารพนับถือของบุคคลหลายฝ่ายในพรรคเพื่อไทยและพวกคนเสื้อแดง ดังนั้นต่อไปนี้ การเคลื่อนไหวของบุคคลกลุ่มนี้คงจะมาแอบอ้างคุณหญิงและครอบครัวอีกไม่ได้แล้ว

2.เรื่องนี้จะทำให้เกิดความชัดเจนระหว่างพวกที่ต้องการล้มสถาบันจริงกับพวกที่รับจ้างมาเพื่อเคลื่อนไหว

3.พรรคเพื่อไทย ก็จะกลับมาเป็นพรรคการเมืองตามปกติ ไม่ใช่พรรคฝ่ายแค้น เหมือนเช่นที่เป็นมาหลายปี การเมืองในประเทศไทยก็จะดีขึ้นตามลำดับ เพราะบุคคลากรของพรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆจำนวนมากแต่ถูกจำกัดบทบาทไว้ด้วยความแค้น ที่ไม่ใช่ของตัวเอง

4.ม็อบเด็กที่มีการ์ดเสื้อแดงดูแลอยู่ ก็จะได้มีนายที่ชัดเจนเสียที

5.ส่วนคุณทักษิณ ก็คงถึงคราวที่จะรู้ตัวได้แล้วว่า "อัตตา"ส่วนตัวที่มีมาถึง 15 กว่าปี ควรจะลดลงบ้าง เพราะมีตัวอย่างให้เห็นแล้วทั้งคุณหญิง และ องค์คุลีมาล

"เมื่อองค์คุลีมาล วิ่งไล่พระพุทธองค์ที่ทรงเดินตามปกติไม่ทัน ก็ตะโกนบอกว่าท่านหยุดเสียที" พระพุทธองค์จึงตอบว่า"เราหยุดแล้ว แต่เธอซิยังไม่หยุด" สุดท้ายต้องขอขอบคุณ คุณหญิงพจมาน ในความกล้าหาญครั้งนี้ด้วยครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"