เหนื่อย-มีแต่ผิดหวัง ผู้รับเหมารมควันดับ


เพิ่มเพื่อน    


    เสี่ยรับเหมาก่อสร้างกินยาแก้แพ้ จุดเตารมควันตัวเองตายคารถเก๋ง ทิ้งจดหมายครวญ "เหนื่อยแล้ว มีแต่เรื่องผิดหวัง" คาดเจอพิษโควิดธุรกิจทรุด
    เมื่อวันที่ 24 กันยายนนี้ พ.ต.ท.ภูเบศ ทองเหี่ยง สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าชี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ริมถนนสายเอเชีย 41 (ขาล่อง) ใกล้แยกยางอุ้ง หมู่ที่ 5 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขจ 2999 สงขลา จอดอยู่ริมทาง ภายในรถพบศพนายธีระเดช เพชรทอง อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดสงขลา อยู่บ้านเลขที่ 80/2 หมู่ 3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาวสีเทา นั่งอยู่บนเบาะคนขับ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่มีเตาถ่านที่มอดดับไปแล้วถูกวางไว้ที่พื้นเบาะหลังรถ และยาแก้แพ้ถูกกินแล้ว 1 แผง กับจดหมายลาตายเขียนด้วยปากกา
    เนื้อหาในจดหมายลาตาย เขียนชื่อญาติและเบอร์โทรศัพท์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้ผู้พบศพช่วยแจ้งติดต่อและคนอื่นๆ โดยมีข้อความเขียนมีปัญหาด้านธุรกิจ สั่งเสียเรื่องเงินทอง และให้นำศพไปที่ จ.ปราจีนบุรี เช่น "นายแม่จ่ายค่าย้ายรถด้วยนะครับ 180,000 ผมตายแล้วผมขอเงินสองแสน โอนให้ฝนด้วย" และบรรทัดสุดท้ายเขียนว่า "เหนื่อยแล้ว มีแต่เรื่องผิดหวัง ในทุกเรื่อง แบ๋มพี่ขอโทษนะ" ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กผู้เสียชีวิตยังโพสต์งานรับเหมาก่อสร้างถนนที่ จ.ปราจีนบุรี และโพสต์ถึงการอยู่ตัวคนเดียว
    จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เคยมีร้านพิมพ์ไวนิลที่ อ.หาดใหญ่ ส่วนรถเก๋งคันเกิดเหตุเป็นของเพื่อนที่ จ.สงขลา ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากกรุงเทพฯ จะไปหาพี่ชายที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และช่วงเช้าเวลา 09.00 น. นายอุทัย เทือกสุบรรณ ปลัด อ.บ้านนาสาร ฝ่ายความมั่นคง ได้จอดรถแวะซื้อเงาะที่แผงขายผลไม้ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ ชาวบ้านแจ้งว่าเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่เปิดแผงอยู่นานแล้ว คิดว่าจอดนอนพักไม่กล้าไปดู เมื่อนายอุทัยไปชะโงกดูที่กระจกรถพบคนนอนอยู่ แต่มีเตาถ่านและกระดาษจดหมาย จึงแน่ใจว่าเป็นการฆ่าตัวตายรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองจากปัญหาความเครียดส่วนตัว ซึ่งได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านนาสารและประสานแจ้งญาติต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"