ส.ส.-สว.ผวาหนัก!ส่งผู้ติดตาม ดูทางหนีออกจากรัฐสภา


เพิ่มเพื่อน    

บรรยากาศบริเวณท่าเรือเกียกกาย เรือจำนวน 3 ลำ จอดสแตนบาย บริเวณข้างอาคารรัฐสภา ฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาโดยล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ ได้นั่งเรือของกรมชลประทาน มาร่วมประชุมสภาฯ  ขณะที่ บรรดา ตำรวจ ติดตามบุคคลสำคัญ ทั้งส.ส. ส.ว. ได้มาตรวจดู เส้นทางด้วย 

24 ก.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงบ่ายวันนี้ ที่รัฐสภา บรรยากาศการประชุมร่วมรัฐสภา ก่อนที่จะมีการลงมติแยกรายญัตติอย่างเปิดเผยว่าจะเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้ง 6 ญัตติ มีกลุ่มประชาชนปลดแอก เดินทางมาทยอยรวมตัวตั้งแต่ช่วงบ่ายและเริ่มหนาตาขึ้นเรื่อยๆ หน้ารัฐสภาฯ บริเวณถนนสามเสน ทำให้การสัญจรไปมาเป็นไปอย่างยากลำบาก และเริ่มมีการปิดประตูทางเข้า-ออก ทางด้านหน้าอาคารรัฐสภา ทำให้ส.ส. สว. รวมทั้งคณะทำงาน ตำรวจติดตาม ต่างหวาดหวั่นต่อสถานการณ์ อาจลุกลามบานปลาย ได้สลับผลัดเปลี่ยนมาดูทางออกด้านอื่นๆ โดยเฉพาะบริเวณทางเดินออกจากอาคารรัฐสภาฯฝั่งส.ส.ชั้นใต้ดิน เพื่อทะลุมายังท่าเรือเกียกกาย ถนนทหาร ที่อยู่บริเวณด้านข้างอาคารรัฐสภา 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทางสภาฯได้ประสานไปยังตำรวจน้ำ เตรียมเรือไว้จำนวนหนึ่ง สำหรับการอพยพส.ส.และสว. ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้าสภาฯทางเรือ มาลงท่าเรือเกียกกาย เพื่อเตรียมลงมติในช่วงค่ำวันเดียวกัน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"