หัวหน้าเพื่อไทย ยึดมือถือส.ส. ปิดห้องเคลียร์ใจหลังพรรคร้าวหนัก!


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.63 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ห้องประชุม604 ห้องทำงานพรรคเพื่อไทย อาคารรัฐสภา นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นการประชุมในส่วนของ ส.ส.ที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมที่พรรคเพื่อไทยเนื่องจากติดภารกิจในพื้นที่ เมื่อวันที่ 22 ก.ย.โดยมี ส.ส.เข้าร่วมประชุมกว่า 40 คน ในการประชุมครั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมประชุม ฝากโทรศัพท์ส่วนตัวไว้กับเจ้าหน้าที่พรรค ซึ่งตั้งโต๊ะรับฝากไว้ที่บริเวณหน้าห้อง คาดว่าเป็นการป้องกันไม่ให้เนื้อหาการพูดคุยรั่วไหลออกมา จนเกิดความขัดแย้งในพรรค 

รายงานข่าวแจ้งว่า ในระหว่างการประชุม นายสมพงษ์ กล่าวตอนหนึ่งถึงกระแสข่าวความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย และมี ส.ส.บางส่วนบอยคอตไม่เข้าร่วมประชุมพรรคเป็นเวลา 1 สัปดาห์ว่า ไม่อยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก ขอความร่วมมือ ส.ส.ทุกคนไม่ให้ข่าวเป็นแง่ลบกับพรรค หาก ส.ส.หรือสมาชิกพรรคคนไหนมีความอึดอัดคับข้องใจ สามารถมาพูดคุยกับตนได้โดยตรง ประตูห้องเปิดตลอด สามารถเข้ามาพูดคุยได้ตลอดเวลา 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"