พ่อค้าหมูถึงฆาต โป้ง-ดับคาตลาด


เพิ่มเพื่อน    


    พ่อค้าหมูทำปืนลั่นใส่หน้าอกตัวเองดับขณะยืนขายหมูให้กับลูกค้า ตกใจกันทั้งตลาด กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที "หักคอไอ้เท่ง" ลั่นจนหงายท้องเอาไว้ได้ 
    เมื่อเวลา 07.47 น. วันที่ 21 กันยายนนี้ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ แสงสง่า ผกก.สภ.สะเดา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุในตลาดสะเดา พ่อค้าหมูทำปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต จึงนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ผู้เสียชีวิตคือนายสุริยะ ชูสงค์ อายุ 55 ปี เป็นพ่อค้าขายหมู่ ได้ทำปืนลั่นใส่ตัวเองขณะยืนขายหมูอยู่ข้างรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างหน้าร้านชานายอบ ซอยรวมใจ ย่านหน้าหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองสะดา 
    ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเหตุเกิดขณะที่นายสุริยะขายหมูให้กับลูกค้าที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง และได้ล้วงมือไปหยิบเงินทอนในกระเป๋าสะพายแล้วโน้มตัวยื่นให้กับลูกค้า ปรากฏว่าปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "หักคอไอ้เท่ง" ที่อยู่ในกระเป๋าสะพายติดตัว เกิดลั่นขึ้นมาทำให้นายสุริยะหงายหลังล้มลงทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนในตลาดเพราะอยู่ในช่วงเช้า มีผู้คนออกมาซื้อหาอาหารกันตามร้านในละแวกเกิดเหตุ โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังยืนซื้อหมู ที่ตกใจและงงว่าเกิดอะไรขึ้น 
    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกตกอยู่ที่ตะแกรงเหล็กใต้รถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสุริยะมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมขวา 1 นัด เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล 
    สอบถามชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นเล่าว่า ตอนแรกได้ยิงเสียงดังขึ้นคิดว่ายางรถระเบิด สักพักมีคนตะโกนขึ้นว่ามีคนถูกยิง และเห็นคนเจ็บนอนอยู่ริมถนน มาทราบอีกทีว่าปืนลั่น. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"