'รุ้ง-แกนนำ' เผยคนร่วมม็อบทะลุ 2 แสนคน!เชื่อเห็นพ้อง 10 ข้อเสนอปฏิรูปสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.63 - เวลา 21.00 น.ที่บริเวณสนามหลวงน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มธรรมศาสตร์และการชุมนุม กล่าวว่า ภาพรวมในวันนี้จำนวนคนคาดว่ามากกว่า 200,000 คน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า ผู้มาชุมนุมเห็นด้วยกับสิ่งที่เราได้เสนอไป โดยเฉพาะ 10 ขอเรียกร้องการปฏิรูปสถาบัน โดยขอเรียกร้องในวันนี้จะลงลึกในรายละเอียดมากขึ้น ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์นั้น ผู้ที่ขึ้นมาพูดบนเวทีก็ได้กล่าวไปบ้าง โดยขอให้จับตาดูในช่วงเวลา 21.30น. เป็นต้นไป 

น.ส.ปนัสยา กล่าวอีกว่า ส่วนจะใช้กลยุทธ์อะไรในการทำให้มวลชนอยู่จนถึงรุ่งเช้า น.ส.ปนัสยา กล่าวว่า ทุกคนที่มาที่นี่มาด้วยใจ มาด้วยอุดมการณ์และเป้าหมายเดียวกัน เราใช้ความชัดเจนในการดึงมวลชน ว่าเราต้องการสิ่งใด เราต้องการเคลื่อนไปทางไหน เพื่อให้ทุกคนเดินพร้อมไปกับเราจนกว่าจะถึงเป้าหมาย ที่ผ่านมาได้ยื่นข้อเรียกร้องต่อ กมธ.การเมืองฯ สภาผู้แทนราษฎรมาแล้ว เป็นการเรียกร้องผ่านกระบวนการในสภา การเคลื่อนไหวจากนี้จะเข้มข้นขึ้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย กว่าจะมีการปฏิรูปสถาบัน

น.ส.ปนัสยา ยังกล่าวอีกว่า ส่วนการยื่นข้อเรียกร้องพรุ่งนี้ เราต้องการให้ผู้ที่มีตำแหน่งสูงมารับข้อเรียกร้อง ถ้าไม่มาก็คือไม่ใส่ใจ ไม่แคร์  ก็จะยกระดับการขับไล่รัฐบาลต่อไป โดยจะมีการประเมินสถานการณ์หน้างานพรุ่งนี้อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะเดินทางไปแค่เพียงค่ะที้รัฐบาลเท่านั้น โดยเคลื่อนการชุมนุมพรุ่งนี้ เวลา 8.00น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"