'ลุงสุทิน' งัดอาถรรพ์ 19 กันยาใครโจมตีสถาบันต้องมีอันเป็นไป!


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.63 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กSutin Wannabovorn โดยมีรายละเอียดดังนี้

19 ก.ย. มีอาถรรพ์ใครโจมตีสถาบันต้องมีอันเป็นไป

19 ก.ย 2549 เป็นวันอุบาทว์ของผู้มีอสัตย์วาจาอาฆาตมาดร้ายสถาบันฯสูงสุดของชาติ ถึงขนาดสบถหยาบคายอาฆาต มาดร้าย คิดแผนการรัฐบาลพลัดถิ่น คิดจ้างกองกำลังต่างชาติมายึดอำนาจคืน แต่ผลสุดท้ายกลายเป็นเปรตสัมภเวสี

13 มิ.ย 2556 ทายาทอสูร ตัวต่อมาไปปาฐกถา ที่อาลานบาร์ตอเมืองหลวงมองโกเลีย ว่า 19 ก.ย 49 วันที่ครอบครัวของนางวิบัติฉิบหาย พี่ชายตกเก้าอี้นายกฯเพราะอิทธิพลมืดเหนือ รธน.ประเทศไทยไม่เป็น ปชต กลั่นแกล้งรังแกพี่ชายนาง

เพราะปากอสัตย์วาจาสุดท้ายอีเอ๋อต้องกลายเป็นสัมภเวสีตามพี่ชาย ทิ้งความฉิบหายที่นางกับพี่ชายได้สร้างไว้กับแผ่นดินเป็นล้านล้านบาท ทำให้คนไทยต้องรับกรรมใช้หนี้นานถึง 16 ปี

19 ก.ย.(วันนี้) มีทายาทอสูรฝูงใหม่ที่หยาบคายชั่วช้าใช้อสัตย์วาจาด่าทอสถาบัน พวกมันได้เตรียมการล่วงหน้าว่าจะบิดเบือนโจมตีใส่ร้ายป้ายสีสถาบันฯให้เสียหายอย่างไร

โดยที่ไม่สำเหนียกว่าพระสยามเทวาธิราชมีจริง และจะทำให้พวกมันวิบัติฉิบหายเหมือนอสูรร้ายสองตัวก่อนหน้า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"