'ชัยชนะ'ปราม'สัณหพจน์'ใจเย็นๆต้องรอให้คดีถึงที่สุดก่อนส่งผู้สมัครสส.แทน'เทพไท'


เพิ่มเพื่อน    

 

18 ก.ย.63 - นายชัยชนะ เดชเดโช สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในฐานะรองโฆษกพรรคฯ กล่าวถึงนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 และรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยจะส่งผู้สมัครพปชร. ชิงการเลือกตั้งที่นครศรีธรรมราช ในเขตที่ว่างลงของนายเทพไท เสนพงศ์ ว่า ควรใจเย็นๆอย่าล้ำหน้าผู้ใหญ่ในพรรค พปชร. ขอให้ใจเย็นๆรอคดีให้เสร็จสิ้นในศาลรัฐธรรมนูญก่อน พรรคประชาธิปัตย์พร้อมชนในสนามเลือกตั้ง ไม่มีกลัว ที่ผ่านมาในเขตเลือกตั้งที่พรรคพปชร.ลงเลือกตั้งซ่อมและมีคะแนนมาลำดับสอง เรามีมารยาทพอที่คิดว่าจะไม่ส่งลงสมัคร เพราะถือว่าให้เกียรติพรรคร่วมรัฐบาล แต่ไม่ใช่ฮั้ว

"การที่นายสัณหพจน์บอกว่าหวังให้พี่น้องประชาชนในภาคใต้ได้มีโอกาสเลือกผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชนคนภาคใต้เป็นความหวังของพี่น้องชาวใต้กว่า 30 ปี นั้น ชาวบ้านหวังจริงและรู้ดีว่าพรรคประชาธิปัตย์คือความหวังในการทำงานให้กับพี่น้อง ไม่ใช่ได้ ส.ส.ส้มหล่น ไม่มีคุณภาพ คนในพื้นที่ทราบดี ครั้งนี้จะเป็นการเรียกศรัทธาจากพี่น้องชาวปักษ์ใต้ เพื่อให้เห็นว่าประชาชนในภาคใต้ยังรักและศรัทธาพรรคประชาธิปัตย์" รองโฆษกปชป. กล่าว

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า ฝากถึงนายสัณห์พจน์ให้ไปดูแลเขตเลือกตั้งตัวเองให้ดีก่อนว่ามีพื้นที่กี่อำเภอ กี่ตำบล กี่หมู่บ้าน เพราะว่าที่ผ่านมานายสัณห์พจน์รู้ดีว่า ได้ทำหน้าที่ส.ส ในเขตดีแค่ไหน เพราะขนาดคนอำเภอเชียรใหญ่ยังถามตนเลยว่า ส.ส.บ้านเขาคนไหนทำไมถึงไม่เห็นหน้าเลย หากมีการเลือกตั้งใหม่จริงเป็นสนามวัดใจกัน เดิมพันด้วยศักดิ์ศรี ไม่เคยกลัว และอยากให้นายสัณหพจน์รับผิดชอบด้วย ไม่ใช่ถึงเวลาแล้ววิ่งหางจุก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"