บขส.จับมือสน.บางซื่อลุยแก้ปัญหาแท็กซี่เถื่อน–มอเตอร์ไซค์รับจ้างก่อกวนผู้โดยสาร


เพิ่มเพื่อน    

 

11ก.ย.63-นายณัฐวุฒิ  อ่อนน้อม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการเดินรถ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยถึงปัญหารถแท็กซี่เถื่อนและวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่คอยดักฉุดกระชากสัมภาระผู้โดยสารขณะลงจากรถโดยสาร บริเวณอาคารชานชาลาขาเข้า สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ว่า  บขส. ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยนายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางราง ในฐานะประธานกรรมการ (บอร์ด) บขส. ได้สั่งการให้เร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ บขส. ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ถึงแนวทางการจัดระเบียบบริเวณพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งได้ข้อสรุปว่า จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ และเจ้าหน้าที่ของ บขส. เข้าพื้นที่ทุกวันอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ (10 ก.ย.63) เป็นวันแรกที่มีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ บขส. ในการอำนวยความสะดวก สอดส่อง และดูแลผู้โดยสาร ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผู้โดยสารถูกชักชวนและหลอกลวงจากผู้ไม่หวังดี รวมถึงแก้ปัญหาการก่อกวนผู้โดยสารขณะลงจากรถด้วย

อย่างไรก็ตามเพื่อป้องกันการหลอกลวงจากกลุ่มมิจฉาชีพ บขส. ขอความร่วมมือผู้โดยสาร อย่าหลงเชื่อบุคคลภายนอกที่ไม่ได้สวมชุดเครื่องแบบ รวมทั้งหากมีข้อสงสัยในการเดินทาง สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ ณ จุดประชาสัมพันธ์ บริเวณชานชาลาขาเข้า และบริเวณชั้น 1 และ ชั้น 3 อาคารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ได้ทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"