ผู้ถือหุ้น 'วินด์ เอนเนอร์ยี่' ปลด 'ณพ ณรงค์เดช' พ้นบอร์ด


เพิ่มเพื่อน    


10 ก.ย. 2563 รายงานข่าวเปิดเผยว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) มีมติลงคะแนนเสียง 54.98% ให้นายณพ ณรงค์เดช ออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท โดยนายณพกล่าวภายหลังรับทราบมติของผู้ถือหุ้นว่าขอยอมรับมติของผู้ถือหุ้น และขอฝากให้ผู้ที่มารับตำแหน่งต่อให้แก้ไขเรื่องที่ดินสปก.ที่ยังเป็นปัญหา และการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

"ขอบคุณทุกท่าน และขอฝากคนที่รับไม้ต่อขอให้นำบริษัทไปถึงฝัน ผมขอฝากแก้ไขเรื่องที่ดินและ IPO ด้วยครับ"

ขณะที่ ที่ประชุมยังมีมติโหวตให้นายประเดช กิตติอิสรานนท์ เป็นกรรมการ โดยมีคะแนนเสียง 56.96% ซึ่งนายประเดชได้กล่าวสั้นๆ ว่า ขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ไว้วางใจ และได้กำหนดนโยบายว่า เรียบง่าย สุจริต ยึดธรรมาภิบาล ประหยัด มีคุณภาพ

ทั้งนี้ บรรยากาศในที่ประชุมเป็นไปอย่างเรียบร้อย นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ กล่าวเปิดประชุม และขอให้ผู้ถือหุ้นพูดคุยกันด้วยความเข้าใจเพื่อให้เกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย เนื่องจากการเป็นบริษัทจำกัด และต้องลงคณะเสียงโหวตให้มติพิเศษ เช่นการแปลงสภาพเป็นบริษัทมหาชน ต้องใช้คะแนนเสียง 75% แต่ตอนนี้ผู้ถือหุ้นใหญ่แต่ละฝ่ายมีคะแนนเสียงประมาณ 40% หากรวมกับผู้ถือหุ้นรายย่อย 20% คะแนนเสียงก็ยังไม่พอ การพูดคุยกันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"