‘Tick Tock’ซิงเกิลแรกในปี 2019 ของ‘คลีน แบนดิท’


เพิ่มเพื่อน    

 

     คลีน แบนดิท (Clean Bandit) วงทรีโอจากเกาะอังกฤษ เจ้าของยอดสตรีมมิ่ง กว่า 1.3 พันล้านครั้ง และขายอัลบั้มได้มากกว่า 3.2 ล้านชุดทั่วโลก ปล่อยซิงเกิลสุดท้าย “Mama” ที่ทำงานร่วมกับเอลลี โกลดิง (Ellie Goulding) มาให้ฟังกันตั้งแต่ต้นปี 2019 นับมาถึงตอนนี้กับเวลาเกือบๆ 2 ปีเข้าไปแล้ว ที่แฟนเพลงซึ่งชอบงานดนตรีสนุกๆ ฟังรื่นเริง ตามสไตล์ของคลีน แบนดิท (Clean Bandit) ไม่ได้สัมผัสกับงานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัวของพวกเขา​

     วันนี้เหมือนรู้ใจแฟนๆ ว่าหากปล่อยเวลาให้ผ่านไปเรื่อยๆ จะเป็นการรอคอยที่เนิ่นนานเกินไป คลีน แบนดิท (Clean Bandit) เลยกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่เอี่ยม “Tik Tock” ที่ตัวดนตรีสนุก คึกคัก บีทสดใส ชวนให้ไปแดนซ์กันเต็มที่บนฟลอร์เต้นรำ และงานนี้พวกเขาไม่ได้มาเดี่ยว เพราะมี มาเบล (Mabel) ศิลปินสาวเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ กับทะเว็นตีโฟร์เคโกลเด้น(24KGOLDN) แร็ปเปอร์หนุ่มวัย 19 เจ้าของเพลงดัง “Valentino” และเจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่า 375 ล้านครั้ง มาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงนี้ด้วยเสียงร้องสวยๆ และการร่ายแร็ปที่รับกับเสียงร้องและดนตรีได้อย่างกลมกลืน จนไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด ที่ “Tick Tock” จะกลายเป็นเพลงฮ็อตสำหรับช่วงเวลานี้ ที่ทุกคนกำลังมองหาเพลงสนุกๆ เพื่อสร้างความสุขและชีวิตชีวาให้กับตัวเอง เพราะดนตรีในเพลงนี้กระตุ้นขาให้ขยับ กระตุกแขนให้โยกไปมาเหลือเกิน

     แฟนๆ สามารถฟัง “Tick Tock” ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และยังสามารถชมมิวสิค วิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Clean Bandit โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"