ระแวงเมียนอกใจ คว้าอีโต้ฟันคอห้อย แล้วฆ่าตัวตายตาม


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มชาวเขาหึงโหด ก่อเหตุกลางดึกใช้อีโต้ฟันคอเมียเกือบขาด ก่อนแทงตัวเองด้วยมีดปลายแหลมเสียชีวิตเป็นศพที่ 2 
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 กันยายนนี้ ร.ต.อ.พงศกร อินหอม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.งาว รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 95/1 หมู่ 11 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว, พ.ต.ท.สงกรานต์ ธิป้อ รอง ผกก.สืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอำเภองาว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนางปิยนุช แซ่จ๋าว อายุ 41 ปี ถูกมีดโต้ฟันที่ศีรษะเหนือท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลที่ลำคอจนคอเกือบขาด นอนจมกองเลือด มีผ้าห่มคลุมไว้ ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือนายเขตโสภณ แซ่จ๋าว อายุ 40 ปี สามีผู้ตาย ใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเองที่บริเวณหน้าอก 2 แผล และที่คออีก 1 แผล นอนหายใจโรยริน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.งาว แต่เสียชีวิตระหว่างทาง
    จากการสอบสวนทราบว่านายเขตโสภณทะเลาะกับภรรยา สาเหตุจากความหึงหวง ก่อนที่จะใช้มีดโต้ฟันจนเสียชีวิต จากนั้นก็ใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเองตายตาม
    ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวเขา พบนายฟุเวิ่น แซ่จ๋าว อายุ 69 ปี พ่อของนายเขตโสภณ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนไปนอนเฝ้าไร่และเกิดหิวข้าว จึงกลับมาทำกับข้าวที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของลูกชาย เมื่อเข้ามาถึงห้องโถงก็เห็นข้าวของกระจุยกระจายและพบกองเลือดจำนวนมาก ที่ห้องนอนเห็นศพลูกสะใภ้ โดยมีลูกชายนอนกำมีดปลายแหลมหายใจรวยริน จึงเข้าไปถามลูกว่าทำไมทำแบบนี้ ซึ่งลูกก็บอกว่าเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบ
    ด้านนางปวีณา แซ่จ๋าว อายุ 49 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ และนายเอ๋เม่ง แซ่จ๋าว อายุ 50 ปี พี่เขย เปิดเผยว่า สาเหตุอาจจะมาจากเรื่องความหึงหวง แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจ เพราะไม่มีวี่แววว่านายเขตโสภณจะมาก่อเหตุดังกล่าว ตอนกลางวันยังเห็นทั้งคู่ดีๆ กันอยู่ และในช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะกันเลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"