'ต้อม ณหทัย'เล่านาทีเฉียดตาย จนต้องใช้ชีวิตเป็นผู้พิการนับปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          หน้าฉากดูสวยหรู แต่ใครจะรู้ว่า อดีตนางร้ายหน้าสวย ต้อม-ณหทัย พิจิตรา ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายนั้น เคยผ่านช่วงชีวิตเฉียดตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการต้มยำอมรินทร์

          “เคยคิดฆ่าตัวตายเพราะความรัก  คือความรักครั้งแรกเกิดขึ้นตอนอายุ 19 เอง ช่วงนั้นเราเริ่มจะเข้าวงการแล้ว ก็จะเจอความรักครั้งนี้ เป็นความรักครั้งแรกของเรา แล้วมันไม่ได้เรียกว่าอกหักต้องเรียกว่าเป็นความรักที่ไม่สมหวังดีกว่า เพราะว่าความต่างของอายุที่มากกว่าเราประมาณ 10 กว่าปี ความคิดที่สวนทางกัน เขาไม่ซัพพอร์ตงานของเรา ไม่อยากให้เราเข้าวงการ เราก็เลยต้องหักต้องเลิก  เราไม่รู้เลยนะว่าความรักมันจะเป็นทุกข์ขนาดนี้  ชีวิตคือทุกข์มาก  แต่โชคดีนะมีคนมาช่วยทัน ก็เลยไม่ได้กินยา  ไม่งั้นก็คงไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

            ส่วนเรื่องที่พิการ เราเกิดอุบัติเหตุโดนรถชน  ทำอะไรไม่ได้เลย ก็อยู่ในสภาพคนพิการเลย แต่ตอนนั้นที่คนไม่ค่อยรู้ข่าวเพราะว่าต้อมไม่ยอมออกสื่อ บอกตรงๆ ว่าไม่อยากให้สื่อเห็นเราในสภาพแบบนั้น เราเชื่อมั่นว่าเราต้องกลับไปแข็งแรง กลับไปเดินได้ กลับไปลุกขึ้นเต้นได้เหมือนเดิม หมอบอกว่าต้องกายภาพบำบัด ต้องอยู่ที่เราว่าจะสร้างกระดูกไปประสานกันได้ จะเชื่อมกันเมื่อไหร่ เพราะว่าตอนโดนชนก็อายุ 36 แล้ว แต่เราเชื่อมั่นว่าเราจะต้องกลับไปได้ ก็เลยใช้เวลาประมาณปีนึง ทุกอย่างกลับไปเหมือนเดิม ไปผ่าตัดเอาเหล็กออกได้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"