ทุบกะโหลกรปภ.โรงเรียนล็อกผูู้ต้องสงสัย


เพิ่มเพื่อน    


    รปภ.โรงเรียนเอกชนย่านลำลูกกาถูกคนร้ายทุบหัวตายข้างรั้วโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุโทร.แจ้งตำรวจมีคนเข้าไปก่อกวน เจ้าหน้าที่รวบชายต้องสงสัย เก็บดีเอ็นเอ เทียบเคียงหลักฐาน
    เช้าวันที่ 7 กันยายนนี้ พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สว.(สอบสวน) สภ.ลำลูกกา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในท้องที่หมู่ 17 ต.บึงคำพร้อย. อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนสอนชั้นอนุบาล-มัธยม 6 บริเวณข้างรั้วลวดหนามใกล้บ้านพักครู พบศพนายปริญญา อุ่นทรัพย์ อายุ 36 ปี ชาว จ.ปทุมธานี รปภ.โรงเรียนดังกล่าว สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ สวมรองเท้าผ้าใบ นอนตะแคงจมกองเลือด มีแผลถูกของแข็งตีศีรษะจนกะโหลกแตก และบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ข้างศพพบกระเป๋าเงิน โทรศัพท์ผู้ตาย และเหล็กแป๊บกลมยาว 64 เซนติเมตร เปื้อนเลือดมีเส้นผมติดอยู่ 
    นายทัศนัย ทาเอื้อ อายุ 43 ปี เพื่อน รปภ.ที่มาเปลี่ยนเวรช่วงเช้า เปิดเผยว่า มาเปลี่ยนเวร แต่ไม่พบผู้ตายที่ป้อม รปภ.เหมือนทุกวัน จึงเดินดูรอบโรงเรียน กระทั่งมาพบศพนายปริญญานอนอยู่บริเวณริมรั้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งครูและตำรวจตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะรุนแรงกับวัยรุ่นที่ดึกๆ ชอบแอบเดินเลาะรั้วโรงเรียนไปเก็บใบกระท่อมหลังโรงเรียนบ่อยครั้ง 
    ตำรวจยังได้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.40 น. วันเดียวกัน ตำรวจได้รับแจ้งทางจากผู้ตายว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อกวนในโรงเรียน จึงส่งสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ พบเพียงผู้ตายยืนรอตำรวจอยู่ บอกว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังกลับ กระทั่งเวลา 05.00 น. ตำรวจที่รับแจ้งได้โทรศัพท์กลับไปหาผู้ตายเพื่อสรุปรายงานการรับแจ้งเหตุ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเช้าก็มาทราบว่าผู้ที่โทร.แจ้งกลายเป็นศพแล้ว
    บ่ายวันเดียวกัน ตำรวจสืบสวน สภ.ลำลูกกาได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งหลบหนีไปอยู่ในคลองน้ำห่างจากโรงเรียนที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ชื่อนายต่าย อายุ 33 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ในห้องขังของ สภ.ลำลูกกา จากการสอบถามนางสาวโมซึ่งเป็นญาติของนายต่ายบอกว่า พี่เล่าว่าเมื่อคืนได้มาที่โรงเรียนและขอน้ำ รปภ.กิน แต่ รปภ.ไม่ให้กิน และต่อยหน้าพี่ชาย 1 ที ทั้งนี้ พี่ชายพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่ได้บอกว่าเป็นคนฆ่า รปภ.หรือไม่
    ด้าน พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เก็บดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย เพื่อจะมาเปรียบเทียบกับหลักฐานที่ตรวจพบในจุดเกิดเหตุว่าตรงกันหรือไม่ และรอให้นายต่ายมีสติสร่างเมาก่อน จึงจะสอบปากคำผู้ต้องสงสัยอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"