ฆ่าทุบหัวทิ้งริมถนน คุมลูกสาวเค้นสอบ


เพิ่มเพื่อน    


    ฆาตกรรมสยองชายวัย 63 ผู้ป่วยติดเตียง คนร้ายตีกะโหลกแตก ซี่โครง-ไหปลาร้าหัก ถูกห่อผ้าห่มนำไปทิ้งริมถนน ตำรวจคุมตัวทอมลูกสาวสอบเครียด พบหลักฐานส่อร่วมกับเพื่อนก่อเหตุ เนื่องจากตัวเองติดยาเสพติดและถูกดุด่า
    เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 7 กันยายนนี้ พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ รับแจ้งพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มอยู่ริมถนนทางเข้าบ้านหมู่ที่ 7 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านใกล้ศาลาพักร้อน พบศพนายอุบล โพธิ์ทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 7 ต.สระโบสถ์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ถูกห่อด้วยผ้าห่มลายขวางสีเหลืองแดง ข้างศพพบไม้เท้าสีฟ้าตกอยู่ 1 อัน จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่าผู้ตายกะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหัก ไหล่ทั้งสองข้างหัก มีเลือดไหลเปียกผ้าห่ม คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง
    ชาวบ้านผู้พบศพเปิดเผยว่า ได้ออกมาส่งภรรยาเพื่อขึ้นรถไปทำงาน เห็นคล้ายคนนอนห่มผ้าอยู่ริมถนน จึงใช้ไฟหน้ารถจักรยานยนต์ส่องดู ก็พบว่าเป็นคนตาย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    ต่อมาเวลา 06.30 น. ตำรวจได้ไปที่บ้านของนายอุบลผู้ตาย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 700 เมตร หน้าบ้านพบคราบเลือดอยู่ตามพื้น มีถังใส่น้ำสีเหลือง 2 ใบ มีผ้าแช่ไว้ กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง ที่โอ่งใหญ่มีคราบเลือดติดอยู่ ลักษณะคล้ายถูกชำระล้าง แต่ไม่หมด ภายในบ้านพบลูกสาวของผู้ตายอายุ 24 ปี ลักษณะคล้ายทอม จึงได้สอบปากคำ ในเบื้องต้นปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นว่าพ่อถูกใครทำร้ายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.สระโบสถ์ รวมทั้งรอผลตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและส่งศพนายอุบลไปชันสูตรถึงสาเหตุการตาย
    พ.ต.อ.พัฒน์เชษฐ์ อุ่นอนันต์ ผกก.สภ.สระโบสถ์ เปิดเผยว่า จากพยานแวดล้อมและการสอบปากคำลูกสาวนายอุบล เชื่อว่าร่วมกับพวกอีก 1 คนฆ่าพ่อของตนเอง ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบชื่อผู้ที่ร่วมก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากพฤติกรรมของลูกสาวติดยาเสพติด และน่าจะถูกผู้ตายดุด่า หรือเสพยาจนหลอน เนื่องจากเมื่อก่อนผู้ตายยังออกไปทำงานได้ แต่ในระยะ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายล้มป่วยจนเป็นผู้พิการนอนติดเตียง มีเงินใช้แค่เบี้ยยังชีพเท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"