อังกฤษล่ามือมีดแทงคนดับ1เจ็บ7ในเบอร์มิงแฮม


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจอังกฤษกำลังตามล่าชายคนหนึ่งที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์แทงคนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 7 รายในสถานที่ 4 แห่งของเมืองเบอร์มิงแฮมเมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ โดยสอบสวนเป็นคดีฆาตกรรม

ตำรวจนิติวิทยาศาสตร์ถ่ายภาพเก็บหลักฐานบนถนนเออร์วิงในเมืองเบอร์มิงแฮม ที่เกิดเหตุคนโดนแทงเมื่อวันอาทิตย์

    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสถานที่ 4 แห่งใจกลางเมืองเบอร์มิงแฮมภาคกลางของอังกฤษโดยกินเวลากว่า 2 ชั่วโมงเริ่มตั้งแต่ 00.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน สตีฟ เกรแฮม ผู้บัญชาการตำรวจเขตเวสต์มิดแลนด์ส กล่าวว่า ตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ใน 4 สถานที่นี้รวมเป็นคดีที่เกี่ยวเนื่องกัน โดยดูเหมือนเป็นการสุ่มเลือกเหยื่อ

    พนักงานสืบสวนกล่าวว่า พวกเขาได้รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันในสถานที่ 4 แห่งใจกลางเมืองระหว่างเวลา 00.30-02.30 น.วันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น และกำลังตามล่าผู้ต้องสงสัย 1 ราย แต่ตำรวจเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่อาชญากรรมจากความเกลียดชัง หรือเชื่อมโยงกับแก๊งอาชญากรรม หรือการก่อการร้าย

    ตำรวจยังไม่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหยื่อที่โดนแทง นอกเหนือจากบอกว่า ผู้ตายเป็นชาย ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ใน 7 รายที่อาการสาหัสนั้นเป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ที่เหลือนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

    อังกฤษเกิดเหตุคนร้ายไล่แทงประชาชนเสียชีวิตครั้งใหญ่ 2 ครั้งในกรุงลอนดอนเมื่อปีที่แล้ว คนร้ายเป็นกลุ่มอิสลามิสต์ที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ และคนร้ายโดนยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

    และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไล่แทงในสวนสาธารณะในเมืองเรดดิงทางตะวันตกของกรุงลอนดอน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คดีนี้อยู่ภายใต้การสอบสวนของตำรวจต่อต้านการก่อการร้าย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"