ผจก.ดิ่งชั้น5 ที่จอดรถห้าง


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้จัดการบริษัทกฎหมาย ตกชั้น 5 ลานจอดรถห้างดังกะโหลกแตก รปภ.อ้างคิดว่ายังไม่ตายรีบยัดศพใส่ปิกอัพส่ง รพ.แถมล้างคราบเลือด พ่อผู้ตายเดือดเตรียมเอาเรื่อง  ชี้ทำลายหลักฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม อีกรายสาวห้างทะเลาะกับแฟนหนุ่มนักศึกษา ประชดด้วยการปีนออกนอกระเบียงชั้น 8 ก่อนร่างดิ่งกระแทกพื้น
    เมื่อวันที่ 6 กันยายนนี้ ร.ต.ท.ธวัช จันทร์เทพ รอง สว. (สอบสวน) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งจาก รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ว่า มีผู้ตกจากที่สูงที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านพระราม 3 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ถูกส่งเข้ามารักษา แต่เสียชีวิตแล้ว จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ด้านข้าง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ พบรถกระบะที่กระบะท้ายบรรทุกศพนายธนินท์รัฐ ภัทร์อมรานนท์ อายุ 34 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลที่ศีรษะ กระดูกหักหลายแห่ง มีทรัพย์สินติดตัวเพียงกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ รองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ บุหรี่ 1 ซอง 
    จากนั้น ร.ต.ท.ได้ไปตรวจจุดเกิดเหตุ พบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นถนนด้านหลังติดกับลานจอดรถของห้าง มีร่องรอยการถูกทำความสะอาดไปแล้ว เมื่อขึ้นไปตรวจบริเวณลานจอดรถชั้น 5 ที่คาดว่าเป็นจุดที่กระโดดลงมา พบมีก้นบุหรี่ตกที่พื้น 3 มวน และเป็นแนวเดียวกับจุดที่ตกลงไป จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ห้างฯ ที่เป็นผู้ขนย้ายมาส่งโรงพยาบาล อ้างว่า หลังเกิดเหตุคิดว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบนำร่างส่งให้ถึงมือแพทย์โดยเร็วที่สุด 
    ต่อมา นายสุชัย สัมมาคุณ อายุ 54 ปี พ่อนายธนินท์รัฐผู้ตาย เดินทางไปดูศพและพบพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง พร้อมเปิดเผยว่า บุตรชายเพิ่งลาออกจากงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัทเกี่ยวกับสำนักงานกฎหมาย สืบคดี ทำวีซ่า และเวิร์กเพอร์มิท ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเครียดเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน เมื่อตนมาเห็นสภาพศพลูกที่กะโหลกแตก สมองไหล ใครเห็นก็รู้ว่าเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ของห้างฯ มาใช้กฎหมายข้อไหน ยกร่างมาส่งโรงพยาบาล ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของรัฐหรือผู้ที่มีความรู้ด้านการแพทย์ ซึ่งถ้าห้างฯ ชี้แจงพร้อมหากฎหมายรองรับได้ ตนก็เข้าใจ แต่ถ้าไม่มีกฎหมายรองรับตรงนี้ ตนก็จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด เพราะเป็นการทำลายหลักฐานที่เกิดเหตุที่ยังไม่มีการพิสูจน์ทราบที่แท้จริงว่าโดดลงมาเองหรือถูกฆาตกรรม
    อีกราย เวลา 01.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สารวัตร (สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณอาคารที่พัก ซอยรามคำแหง 52/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถหน้าอาคาร พบศพ น.ส.ดรุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ
    จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุผู้ตายทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่บริเวณชั้น 8 ห้องเลขที่ 811 ทำให้ผู้ตายน้อยใจ ออกมานั่งที่ระเบียงห้องเพื่อประชดแฟนหนุ่ม โดยผู้ตายได้มีการใช้ขวดขว้างปาแฟนหนุ่มไม่ให้เข้ามาช่วย จากนั้นได้โรยตัวเกาะราวเหล็กหลังระเบียง โดยที่แฟนหนุ่มพยายามเข้าไปช่วยเพื่อดึงตัวขึ้นมาที่ระเบียง แต่ไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ จน น.ส.ดรุณีหมดแรงและปล่อยมือตกลงมาเสียชีวิต
    ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำนายเออย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานกับญาติของผู้ตายมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
    ด้าน พ.ต.ท.เมธสิทธิ์ วชิรปัญญานนท์ รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบพยานที่อยู่ตึกตรงข้ามระบุว่า ขณะเกิดเหตุเห็นผู้ตายและแฟนหนุ่มทะเลาะกัน และผู้ตายได้ปีนห้อยตัวออกมานอกระเบียง โดยแฟนหนุ่มพยายามเข้าช่วย แต่อาจจะหมดแรงทำให้หลุดมือจนร่างผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแฟนหนุ่มก่อนหน้านี้ว่าได้พยายามช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน และสถาบันนิติเวชมาประกอบสำนวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"