แฟชั่นอุทิศแด่คนรักธรรมชาติ H&MจับมือSANDRA MANSOUR 


เพิ่มเพื่อน    

    H&M มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการร่วมมือกับ Sandra Mansour แบรนด์ดังจากกรุงเบรุต ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในด้านสุนทรียภาพแห่งดีไซน์อันอาจหาญและช่างฝัน ทั้งยังมีความเท่และทันสมัยอีกด้วย คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินหญิงบุคลิกแข็งแกร่งและความงดงามของธรรมชาติ ออกแบบอย่างประณีตบรรจงในโทนสีเลียนแบบธรรมชาติ ซึ่งตกแต่งด้วยรายละเอียดงานฝีมืออย่างการจับจีบ และไล่ระดับขอบผ้าสุดโรแมนติก รังสรรค์ลุคส์ที่มีพลังและดูอ่อนเยาว์ คอลเลคชั่น Sandra Mansour x H&M จะเริ่มวางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอนและสาขาเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว รวมถึงที่ TH.HM.COM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    Mansour ตั้งชื่อให้กับแต่ละคอลเลคชั่นของเธอเสมอ ซึ่งรวมถึงคอลเลคชั่น Sandra Mansour x H&M ด้วย โดยเธอให้ชื่อว่า "Fleur du Soleil" เพราะหลงใหลในธรรมชาติของดอกทานตะวันที่หันไปตามแสงของดวงอาทิตย์ทั้งในยามกลางวันและกลางคืน มีทั้งผ้าลายจุด ลายดอกไม้ และลายดอกทานตะวัน ประดับตกแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยผ้าโปร่งบาง ดูละเอียดอ่อน เน้นให้เห็นงานฝีมือ ในขณะที่รูปทรงของดีไซน์กลับแสดงออกถึงพลังและความหรูหรา

    Sandra Mansour ประธานกรรมการบริหารและดีไซเนอร์ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจสำหรับการทำงานร่วมกับ H&M คือธรรมชาติและองค์ประกอบของธรรมชาติ โดยเฉพาะดอกทานตะวันซึ่งเป็นตัวแทนของวงจรชีวิตและการพึ่งพาดวงอาทิตย์และแสง บทกวีและจิตรกรเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกผ้า-ผ้าลูกไม้สีเข้ม ผ้าแจ็กการ์ด และผ้าออร์แกนซาปักลวดลาย สำหรับคอลเลคชั่น Fleur du Soleil ฉันต้องการสื่อสารกับผู้หญิงทั่วโลกด้วยข้อความแห่งความหวัง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ ในเวลานี้”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"