'เดอะร็อค'อัดคลิปยอมรับ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงฮอลลีวูด ดเวย์น จอห์สัน หรือ เดอะ ร็อค ออกมายอมรับว่า ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้เจ้าตัวอัดคลิปที่มีความยาว 11.35 นาที ผ่านบัญชีอินสตาแกรม @therock ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 196 ล้านคนทั่วโลก

          โดยในคลิปดังกล่าวได้ระบุว่า ตนเอง ภรรยา และบุตรสาวทั้ง 2 คน ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ทั้งครอบครัว เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว หรือนานกว่านั้นเล็กน้อย แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าปลอดเชื้อแล้วทุกคน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกาย โดยในการติดเชื้อครั้งนี้คาดว่ามาจากเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่ง และจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าการติดเชื่อไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นได้อย่างไร

            นอกจากนี้เดอะร็อคยังได้โพสต์คำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาว่า “My message to all of you around the  Stay disciplined. Boost your immune system. Commit to wellness. Wear your mask. Protect your family. Be strict about having people over your house or gatherings. Stay positive. And care for your fellow human beings. Stay healthy, my friends. DJ"

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @therock


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"