'หมอวรงค์'เดือด!ซัดพวกป้ายสี'คชโยธี'รับจ็อบป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

02 ก.ย.2563 -  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานยุทธศาสตร์กลุ่มไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “#น้องคชโยธี” ระบุว่า ไม่น่าเชื่อว่า มีคนกลุ่มหนึ่ง พยายามทำลายเด็กคนหนึ่งที่ชื่อ "คชโยธี" ทั้งๆ ที่น้องอายุแค่ 15 ปี ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยเหมือนพวกท่าน แต่เขามีความคิดความอ่านทางการเมือง ที่เป็นตัวของตัวเอง รักบ้านรักเมือง
บางคนไปขุดไปคุ้ยประวัติน้อง และมาตีแผ่เพื่อจ้องขยี้น้องเขา ที่สำคัญไปสร้างกระแสว่าน้องเขาถูกจ้างมาด้วยเงิน 6,000 บาท (ชอบคิดว่าคนอื่นจะเหมือนฝ่ายตัวเอง) เพื่อมาร่วมกิจกรรมไทยภักดี แต่ถูกตอกหน้าหงายว่าเขามาด้วยหัวใจ

ผมยืนยันว่า น้องเขาบอกกับผม ที่เขามาเพราะต้องการมาร่วมปกป้องสถาบัน น้องเขาไม่ได้เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง และเขามีอิสระในตัวเขา ที่จะแสดงความคิดเห็น 

ดังนั้นพวกที่ชอบอ้างประชาธิปไตย ที่ไปรังแกเด็ก อายุก็มากๆทั้งนั้น เมื่อเทียบกับเด็กอายุ 15 ปี ลองไตร่ตรองที่น้องเขาพูด ถ้าถูกก็ควรรับฟัง ถ้าผิดก็ควรแนะนำ ไม่ใช่เอาแต่รังแก

ไม่แปลกใจครับว่า ประชาธิปไตยของไทย ยังวนอยู่ในอ่าง เพราะคิดกันได้แค่นี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"