ฆ่าเปลือยสาว โยนเจ้าพระยา


เพิ่มเพื่อน    


    สาวถูกฆ่าเปลือย คนร้ายยัดศพใส่ถุงพลาสติกโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ กฟผ.เห็นขาโผล่ลอยมาแจ้งตำรวจตรวจสอบ พบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่เอวและหลัง ยังไม่มีเบาะแสว่าเป็นใคร ส่งศพผ่าชันสูตร
    เมื่อวันที่ 1 กันยายนนี้ พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งพบศพหญิงถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกลอยมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเทียบเรือท่าดินแดง ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สนธยา บัวแพง ผกก.สน.ปากคลองสาน, พ.ต.ท.ศุทรา หล่าสกุล รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพลอยมาติดริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ เป็นหญิงสาวลักษณะคล้ายชาวเอเชีย อายุประมาณ 20-40 ปี ผิวขาว สภาพเปลือยกาย และไม่เอกสารใดๆ มีถุงพลาสติกสีชมพูคลุมร่างตั้งแต่ช่วงศีรษะถึงบั้นเอว 1 ใบ และมีถุงพลาสติกสีเขียวคลุมทับอีก 1 ใบ ที่ข้อมือซ้ายมีกำไลโลหะฝังวัสดุคล้ายเพชรสีขาวสวมอยู่ 1 วง ร่างกายเริ่มขึ้นอืดเน่าเปื่อย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บั้นเอวขวาและด้านหลัง ผมและเล็บหลุด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง
    จากการสอบสวนนายสหภพ ฤกษ์รัตน์ อายุ 61 ปี ที่ปรึกษาสหภาพแรงงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า บ้านตนอยู่ติดริมแม่น้ำ เมื่อช่วงเช้าขณะกำลังนั่งกินข้าว เหลือบเห็นถุงพลาสติกสีเขียวลอยมาจากทางสะพานพุทธยอดฟ้า พอถุงลอยมาใกล้ๆ ก็เห็นขามนุษย์ 2 ข้างโผล่ออกมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ที่ผ่านมาในละแวกบ้านตนมีศพลอยน้ำมาติดบ่อยครั้ง แต่สภาพศพไม่น่าสงสัยว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมแบบนี้ เท่าที่ตนดูจากศพ เชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางอย่างแน่นอน
    หลังจากสอบสวน เบื้องต้นตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และเก็บเนื้อเยื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเอาไว้ ขณะเดียวกันจะเร่งตรวจหาข้อมูลการแจ้งความบุคคลสูญหาย เพื่อตามญาติมาสอบสวนปากคำอย่างเร่งด่วนด้วย ซึ่งหากประชาชนท่านใดสงสัยเป็นญาติพี่น้อง สามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ สน.ปากคลองสาน ที่เบอร์ 0-2438-1034.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"