'หมอวรงค์'ประกาศตั้งกองทุนต่อสู้ช่วยเหลือผู้ถูกคุกคาม


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.63-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์กลุ่มไทยภักดี ขึ้นเวทีปราศรัยที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) อาคารกีฬาเวสน์ 2 แล้ว ยืนยันว่ามากันด้วยหัวใจ จากนั้นย้ำอุดมการณ์ 5 ข้อ ดังนี้1. ปกป้องสถาบัน 2. สืบสานรากเหง้าเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ความเป็นไทย 3. ลดอำนาจ ควบคุม ตรวจสอบทุนผูกขาด 4. เสริมสร้างความเท่าเทียมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยในการประกอบอาชีพของทุกชนชั้น5. สร้างรากฐานความมั่งคั่งของชาติอย่างมั่นคงด้วยระบบเศรษฐกิจพึ่งพาตนเอง

นพ.วรงค์ ระบุว่า  กลุ่มไทยภักดีไม่มีแนวคิดจัดม็อบชนม็อบ แต่เราจะใช้ความจริงในการต่อสู้ และเชื่อว่าชัยชนะจะต้องเป็นของเรา เพราะเราอยู่บนความเป็นจริง ฝากถึงนักการเมืองด้วยว่าต้องปฏิรูปตัวเอง เพราะปัญหาเริ่มจากนักการเมืองจนลามเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้น  

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ ได้เสนอข้อเรียกร้อง คือ  1.เรียกร้องไปยังอธิการบดีมหาวิทยาลัยถึงเวลาที่ต้องปิดพื้นที่ อาจารย์ที่แอบอ้างเสรีภาพทางวิชาการมาสอนหนังสือนักเรียนต้องใช้วิจารณญาณในการดูแล ถ้าหลักสูตรไหนมีการเอาหลักสูตรเพื่อล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ถือเป็นการสมรู้ร่วมคิด  เราต้องมีการปกครองประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขเท่านั้น 2.เรียกร้องไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ต้องตื่นได้แล้ว ไม่ให้มีการแทรกซึมล้างสมองนักเรียน 3. ฝากไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯมาแบ่งงานกันทำเพื่อชาติขอให้รัฐบาลดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องที่ทำผิดกฎหมายทุกรายถ้าไม่ทำเราจะดูแลประชาชนเอง โดยมีการจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือต่อสู้ผู้ถูกคุกคาม วันนี้เรามีเงินตั้งต้นที่ 100,000 บาท แจ้งไปยังทนายความทั่วประเทศไทยสามารถเป็นทนายความอาสาให้เราจะมีค่าใช้จ่ายให้ติดต่อมาได้เลย.

นพ.วรงค์ ระบุว่า กองทุนต่อสู้ช่วยเหลือผู้ถูกคุกคาม จะมีการรายงานต่อประชาชนทุกเดือนเพื่อความโปร่งใส พร้อมรับสมัครทนายความอาสาทั่วประเทศเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ถูกคุกคาม ใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ เชื่อว่าเราสามารถทำให้มหาอำนาจเกรงใจประเทศไทยได้ ให้เรารัก สามัคคีกัน และต้องรักแผ่นดินไทย
 
 อย่างไรก็ตาม นพ.วรงค์ กล่าวว่า  ยืนยันว่าไม่มีจุดประสงค์ใช้ความรุนแรง เวทีนี้คือจุดเริ่มต้นที่มาด้วยหัวใจ อีกทั้งพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) กลุ่มไทยภักดีเตรียมส่งหนังสือผ่านเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ไปยังรักษาการนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น กรณี นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ด้วย จากนั้นประกาศว่าวันที่ 20 ก.ย. 2563 กลุ่มไทยภักดีจะไปพบปะกับพี่น้องประชาชนที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมร้องเพลงชาติไทยร่วมกันก่อนจบกิจกรรม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"