ตำรวจจับชาวพม่า ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านขายยา นำเงินไปแจกเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.63 - พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.ฉลอง  พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต   ชุดจับกุม นำโดยพ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สุภาพ แซ่ลิ้ม สว.สส.สภ.ฉลอง ตำรวจ สภ.ฉลองร่วมกับ ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต แถลงข่าว การจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ที่ร้านขายยา  ณ สภ.ฉลอง จว.ภูเก็ต

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น.วันที่ 27 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินพนักงานร้านขายยา เหตุเกิดที่ร้านขายยาชื่อ “น้อง ฟาร์มาซี” เลขที่ 7/9 ม.9 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต โดยคนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 4,500 บาท ก่อนวิ่งออกจากร้าน และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 29 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ร่วมกับ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหา ชื่อ MR.AUNG CHAN THAR อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา หนังสือเดินทางเลขที่ MC 630410  ตามหมายศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.247/2563 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2563  เข้าจับกุมภายในบ้านที่พักคนงานไม่มีเลขที่  ซ.ป่าหล่าย ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ  รถจักรยานยนต์ทะเบียน  ขจค -112 ภูเก็ต เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ  กระเป๋าสะพาย และอาวุธปืนปลอม ควบคุมตัวสอบสวนที่สภ.ฉลอง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การ ว่า  เดิมมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง แต่ช่วงนี้ ไม่มีงานทำได้ไปพักอาศัยกับเพื่อน ก่อนก่อเหตุได้ดื่มเหล้าไปจำนวนหลายขวด จึงเกิดความคึกคะนอง ใช้อาวุธปืนปลอมที่เก็บไว้ นำไปจี้ชิงเงินสดที่ร้านขายยาก่อนกลับไปพักผ่อนที่บ้านและได้ใช้จ่ายเงินดังกล่าวหมดแล้วด้วยการแจกเพื่อนๆ     ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหา กระทำความผิดฐาน "ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม"ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"