โฆษกรัฐบาล​ โชว์ภาพ 'เยาวชน-บิ๊กตู่' ถ่ายรูปเป็นกันเอง นายกฯชมความคิดคนรุ่นใหม่


เพิ่มเพื่อน    

27​ ส.ค.63 -​ นายอนุชา​ บูรพชัยศรี​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ได้ส่งภาพบรรยากาศ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ พบปะพูดคุยกับตัวแทนนักเรียน​ นิสิต​ นักศึกษา​ ที่จ.ระยอง​ ระหว่างการประชุม​ ครม.อย่างเป็นทางการนอกสถานที่​ เมื่อวันที่​ 25​ ส.ค.​ โดยนายอนุชา​ ระบุว่า​ เก็บตกบรรยากาศนายกรัฐมนตรีพบปะพูดคุยกับตัวแทนนักเรียน นิสิต และนักศึกษา หลังจากที่น้องๆที่ได้นำเสนอผลการประชุมเชิงปฏิบัติการเวทีแสดงพลังสร้างสรรค์ของประชาชนคนรุ่นใหม่ จังหวัดระยอง โดยประเด็นที่นำเสนอมี 3 เรื่องคือ​ 1.ด้านการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร​ 2.ด้านการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม​ 3.อนาคตระยองในมุมมองคนรุ่นใหม่​ โดยน้องๆได้นำเสนอสภาพปัจจุบัน/ปัญหา ความคาดหวัง และข้อเสนอแนะ ซึ่งนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีได้ร่วมรับฟัง และได้กล่าวชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลเพื่อให้สิ่งที่คาดหวังเป็นจริงได้ในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่​ 26​ ส.ค.ที่ผ่านมาในโลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพ​ พล.อ.ประยุทธ์​ ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองกับตัวแทนนักเรียน​ นิสิต​ นักศึกษา​ดังกล่าว​ แต่ในโลกโซเชียลมีการสังเกตเห็นเยาวชนรายหนึ่งแอบชูสามนิ้วอยู่ด้านหลังนายกฯด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"