ชน2รายตาย5ศพ รถทล.พุ่งอัด18ล้อ


เพิ่มเพื่อน    


    รถชนกัน 2 รายตาย 5 ศพ รายแรกกระบะชนท้ายสิบล้อ ดับ 2 ศพ สาหัส 1 คน อีกราย กระบะตำรวจทางหลวงอัดท้ายรถพ่วงบรรทุกหิน เซ่นอีก 3 ศพ บาดเจ็บ 1
    บ่ายวันที่ 26 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.หญิงวิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 12 ขาขึ้น ก่อนถึงสามแยกบ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ประมาณ 1 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ 990 มหาสารคาม พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-1928 พิษณุโลก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกมา
    สำหรับผู้เสียชีวิต คือนายสุทิน ทการุณ อายุ 43 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือนายทองสิทธิ์ เสถียร์ขันธ์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ และนางนภารัตน์ กองมณี อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย นำส่งโรงพยาบาล แต่นายทองสิทธิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ารถยนต์กระบะขับมุ่งหน้าไปสู่ จ.เพชรบูรณ์ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางขึ้นเขาสูงชัน และมีรถ 10 ล้อวิ่งอยู่เลนซ้าย คาดว่ารถกระบะพยายามจะแซงซ้ายโดยไม่ทันสังเกตเห็นรถ 10 ล้อจึงพุ่งชนท้ายเต็มแรง
    อีกราย ที่จังหวัดร้อยเอ็ด เวลา 03.45 น. วันเดียวกัน หน่วยกู้ชีพนครสาเกต รับแจ้งจาก พ.ต.ท.สวัสดิ์ โคตรบรรเทา สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ว่ามีเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณปากทางบ้านตาอุด ถนนสายร้อยเอ็ด-อาจสามารถ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 8 กล 6368 กรุงเทพมหานคร ที่ข้างรถเขียนว่า ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่มีนายรัฐพล ศรีทอง อายุ 28 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านหน้ารถกระบะพังยุบมาจนถึงห้องคนขับ ในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 3 คน และอีก 1 คนกระเด็นมาอยู่กระบะท้ายรถ ต่อมาผู้บาดเจ็บเสียชีวิตรวม 3 ศพ คือนายทิวา สุดเฉลียว อายุ 31 ปี, นายกฤษฎา ทองจันทร์ฮาด อายุ 27 ปี และนายณัฐพัชร พารา อายุ 35 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือนายมังกร โพธิ์คำใหญ่ อายุ 31 ปี 
    ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าคนขับรถกระบะอาจหลับใน ส่วนนายรัฐพล ศรีทอง คนขับรถพ่วง ให้การว่า ขับรถบรรทุกหินมาจาก จ.สระบุรี จะไปส่งลูกค้าที่ จ.มุกดาหาร เมื่อมาถึงบ้านตาอุดซึ่งเป็นบ้านที่อยู่อาศัย จึงจอดรถไว้ริมถนนบริเวณไหล่ทางโดยเปิดไฟส่องสว่างทิ้งไว้ แล้วเดินเข้าไปพักผ่อนหลับนอนในบ้านก่อนจะเดินทางต่อไป แต่ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"