'กาย รัชชานนท์'เสนอ'ฮารุ'รับอุปการะเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและมีแต่เสียงหัวเราะสำหรับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ สุประกอบ กับ 3 กุมารที่เป็นขวัญใจของใครหลายคน โดยทั้งคู่มาเปิดใจถึงเรื่องลูกๆ รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายชายอยากรับอุปการะเด็ก ในรายการ คุยแซ่บSHOW

ช่วงโควิดเปิด 7-11 ในบ้าน?
กาย : เด็กๆเขาเบื่อ ไม่รู้จะทำอะไรเราก็ไม่รู้จะหากิจกรรมอะไร ก็สั่งพวกขนมมาที่บ้าน ของมาก็วางไว้หน้าบ้านก่อน ฉีดฆ่าเชื้อ เสร็จก็เอาเข้ามา
ฮารุ : ตั้งเป็นร้าน 3 กุมารมาร์ท ลูกติดว่าเราต้องไปซื้อของโน่นนี่ ออกไปไม่ได้ไม่เป็นไร เราสร้างของเราเอง คุยกับเขาว่าถ้าอยากกินขนมต้องทำ
ความดีแลกดาว แต่ละขนมก็จะมีดาว ความแพงของขนม

โพสต์เรื่องลูกเจอดราม่า?
กาย : ไม่ค่อยแล้วครับ ดราม่าแบบสกปรก เลี้ยงยังไงเลอะเทอะมากเลยหายไปแล้ว

ถ้าโตขึ้นลูกเป็น LGBTQ รับได้ไหม?
กาย : ที่เห็นเขาแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงผมว่าเขาเล่น แต่ถ้าเป็นจริงผมก็รับได้ แค่บอกมาเลยว่าเป็นแบบไหน จะได้จัดยาให้ถูก ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เลย

 

 

มีคนทาบทามไปเล่นละครด้วย แต่แม่ไม่ให้?
ฮารุ : มีบ้างคะ ยิ่งคนกันเองยิ่งต้องไม่เอาไปเลย
กาย : ผมกลัวว่าเอาเขาไปแล้วลุกแบบเหนื่อยงอเล่นไม่ได้ ซึ่งละครกว่าจะได้คิวนักแสดงแต่ละคน โลเคชั่นอะไรเยอะแยะ แล้วถ้ามันไม่ได้เพราะลูกเราคนเดียว เด็กเองก็มีแวว เพราะเวลาเราไปถ่ายเอ็มวี ผมก็ไมเคยเห็นเขาแสดงจริงจังเห็นแต่เล่นกัน ซึ่งเขาเล่นกันได้จริงจัง

อยากมีลูกอีกคน?
ฮารุ : หนูอยาก หนูขายไอเดียไปแล้วผู้ชายไม่ซื้อ (หัวเราะ)
กาย : ผมทำหมันไปแล้วจะให้แก้หมัน แก้หมันแล้วจะให้ทำอีก ผมบอกเค้าว่าถ้าอยากมีรับมาเลี้ยงก็ได้ คนบนโลกใบนี้ที่เค้าไม่มีโอกาสก็เยอะแยะ รับมาเลี้ยงเหมือนลูกเราเลยก็ได้ เขาผ่ามา 3 คนแล้ว

ฮารุเป็นภรรยาสายอ่อย?
กาย : เขาจะชอบที่มันเรียกว่าเต๊าะ ผมก็ไม่รู้ว่าเต๊าะแปลว่าอะไร
ฮารุ : เต๊าะก็แบบไหวป่าว คืนนี้ยังไง คนจะถามเยอะมากว่าได้ไม่ได้ แต่เราจะพูดตลอดว่า สมมติเราเต๊าะ 10 ครั้งจะได้สัก 2-3 ครั้งถือว่าโบนัสโอเคแล้ว คือเราคิดว่ามันเป็นรสชาติของชีวิต เขาเองเป็นผู้ชายที่เวลาคนข้างนอกมองเป็นคนนิ่งๆ เก๊กๆ มีมาด แต่ว่าจริงๆแล้วเค้าเป็นผู้ชายขี้อายเวลาอยู่กันสองคน เรารู้สึกว่าเราแซวเค้าเค้ายิ้มเค้าเขินมันพอแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม harusuprakob

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"