'ไก่อู'ตรวจความพร้อมอู่ตะเภาต้อนรับบิ๊กตู่พร้อมเยี่ยมชมศูนย์ฉุกเฉินโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

23 ส.ค.63-  สำนักนายกรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และกรมประชาสัมพันธ์ นำโดย พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะได้เดินทางมายัง อาคารที่พักผู้โดยสาร แห่งที่ 2 การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยมี พลเรือโท กฤชพล เรียงเล็กจำนงค์ ผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานอู่ตะเภา พร้อมด้วย นาวาเอก อคเรศ ยิ้มมาก และคณะทำงาน ให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะตรวจความพร้อมของสถานที่ เพื่อต้อนรับ ฯพณฯ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ที่ร่วมเดินทางมาในวันที่ 24 ส.ค.63 เวลา 12.45 น. ตามกำหนดการเดินทาง

สำหรับ การเดินทางของคณะ นายกรัฐมนตรี โดยเครื่องบินลำเลียง SUKHOI SUPER JET  100 ออกจากท่าอากาศยานที่ 2 กองบิน 6 (บน.6) กองทัพอากาศ ในเวลา 11.45 น. มาถึงการท่าอากาศยานอู่ตะเภา เวลา 12.45 น. โดย นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะจะเข้าตรวจชมความพร้อมของ ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และจุดคัดกรองผู้โดยสารทั้งขาเข้า-ออก เพื่อสร้างมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีมาตรฐานสากล และมีประสิทธิภาพสูง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"