จับครู-อดีตนายก เสพกามเด็กหญิง


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจ ปคม.นำกำลังคอมมานโดเปิดปฏิบัติการกวาดจับผู้ซื้อกามเด็ก ปูพรม 10 จุดในจังหวัดเพชรบุรี ราชบุรี รวบนักการเมืองท้องถิ่น อดีตนายก อบจ.-รองนายก อบต.-ผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งครู เตรียมส่งฝากขังพร้อมค้านประกันตัว 
    เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.), พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง, พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ รอง ผกก.5 บก.ปคม. นำกำลังตำรวจคอมมานโด และ กก.5 บก.ปคม. ปิดล้อมตรวจค้น 10 จุดในจังหวัดเพชรบุรีและราชบุรี เพื่อจับกุมผู้ซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 
    พ.ต.อ.อภิสัณฐ์กล่าวว่า ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นการขยายผลจากการที่ก่อนหน้านี้ราวเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ทาง บก.ปคม.ได้เปิดปฏิบัติการทลายเครือข่ายขบวนการค้าประเวณีเด็กรายใหญ่ ในพื้นที่กาญจนบุรีและราชบุรี โดยครั้งนั้นได้การตรวจค้นและจับกุมเอเยนต์ และผู้ร่วมขบวนการที่ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาเด็กมาขายบริการทางเพศ จำนวน 7 ราย และได้ช่วยเหลือเด็กผู้เสียหาย อายุระหว่าง 14-17 ปี จำนวน 4 คน ให้เข้าสู่การคุ้มครองดูแลของกรมคุ้มครองสิทธิฯ กระทรวงยุติธรรม
    ต่อมา พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. ได้สั่งการให้ขยายผลเพิ่มเติม โดยจากการสอบปากคำบรรดาแม่เล้าเด็ก พบว่ามีการจัดหาเด็กมาเพื่อให้บริการทางเพศ ซึ่งจัดหาบ้านพัก รีสอร์ตให้เด็กหญิงมาพักเพื่อรอชายที่นิยมเสพกามเด็กหญิง โดยมีการติดต่อทางไลน์ ส่งรูปเด็กหญิงหน้าตาดีไปให้เลือก ตกลงราคา ก่อนจะขับรถมารับออกไปหาที่พักหลับนอนกัน ทั้งนี้พบพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นผู้ซื้อบริการทางเพศเด็ก เป็นบุคคลที่มีชื่อในพื้นที่ จึงขออนุมัติหมายจับและหมายค้นรวม 10 ราย นำไปสู่การเปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น ซึ่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี มี 9 จุด ประกอบด้วย อ.เมืองราชบุรี 6 จุด อ.ดำเนินสะดวก 2 จุด อ.บ้านโป่ง 1 จุด และในจังหวัดเพชรบุรี 1 จุด
    จากการปิดล้อมตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 10 ราย ในจำนวนนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ จ.ราชบุรี อาทิ รองนายก อบต., อดีตนายก อบจ., สมาชิก อบต., ผู้ใหญ่บ้าน, ประธานลูกเสือชาวบ้าน และครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธปืน 7 กระบอก กระสุนปืน 40 นัด 
    รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังปฏิบัติการได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่ บก.ปคม. ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 4 อาคารบี ภายในศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ โดยบรรยากาศการสอบปากคำเป็นไปด้วยความตึงเครียด ผู้ต้องหาส่วนใหญ่ให้การปฏิเสธและภาคเสธ เนื่องจากผู้ต้องหาบางรายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ อีกทั้งเกรงว่าเรื่องจะไปถึงหูของครอบครัวและภรรยา 
    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยกระทำเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร” ในท้ายสำนวนได้คัดค้านการให้ประกันตัว ก่อนนำตัวส่งศาลอาญาเพื่อทำการฝากขังต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"