จับแม่กับพ่อเลี้ยง ทารุณ4ขวบโคม่า


เพิ่มเพื่อน    


    จับแม่แท้ๆ กับพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กชายวัย 4 ขวบอาการโคม่า ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก บาดแผลเต็มตัวรวมทั้งที่หัว อ้างเด็กอึรดที่นอนเลยโมโห พ่อเด็กพร้อมญาติล้อมโรงพักบางเขน ต้องพาออกด้านหลังหนีประชาทัณฑ์ นำตัวส่ง สน.โคกครามท้องที่เกิดเหตุ
    เมื่อคืนวันอังคาร นายเอ อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความ ร.ต.อ.ธีระ หล้านามวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ว่า ลูกชายคือ ด.ช.ต้น (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายอาการสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพลฯ โดยนายเอให้รายละเอียดว่า ได้เลิกรากับแม่ของเด็กมาประมาณ 2 ปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนลูกชายฝ่ายแม่เป็นผู้ดูแล อาศัยอยู่ย่านนวลจันทร์ จนเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากอดีตภรรยาว่าลูกชายลื่นล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ต้องทำการผ่าตัดด่วน ให้ช่วยหาเงินประมาณ 1 แสนบาทเป็นค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นตนได้พยายามติดต่อแม่เด็กเพื่อจะเข้าเยี่ยมลูกชาย แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธโดยอ้างว่าทาง รพ.ไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมเนื่องจากกลัวติดเชื้อ ตนจึงพยายามสืบค้นข้อมูลจนทราบว่าลูกรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพลฯ จึงเดินทางไปเยี่ยม พบว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย อาการสาหัสมาก ซี่โครงหัก 2 ซีก ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง
    นายเอกล่าวว่า ได้สอบถามไปยังอดีตภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น อีกฝ่ายบอกว่าลูกลื่นล้มในห้องน้ำ แต่เมื่อถูกคาดคั้นหนักเข้าก็อ้างว่าตาเป็นคนทำร้ายลูก ตนจึงเดินทางไปสอบถามยาย ทราบว่าอดีตภรรยารับลูกไปเลี้ยงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่าคนที่ทำร้ายลูกคืออดีตภรรยา เพราะเป็นคนโมโหร้าย ส่วนสามีใหม่จะทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่ ตนไม่แน่ใจ 
    ต่อมาตำรวจได้เชิญ น.ส.มัลลิกา อายุ 20 ปี แม่ของ ด.ช.ต้น และนายบารมี อายุ 32 ปี สามีใหม่ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.ต้น เข้าสอบปากคำ ซึ่งในที่สุด นายบารมีพ่อเลี้ยงยอมรับว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบจริง ภายในห้องเช่าย่านนวลจันทร์ โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ด.ช.ต้นอุจจาระใส่ที่นอน และนั่งเล่นอุจจาระตัวเอง ด้วยความโมโหจึงใช้สายยางฟาดเข้าตามลำตัวหลายครั้ง แต่อาการที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ยืนยันว่าไม่ได้ทำ โดยก่อนหน้านี้เคยลงมือทำร้ายเด็ก เพราะพยายามสอนให้เด็กเรียนรู้การใช้ชีวิตประจำวัน แต่ไม่สำเร็จจึงเกิดความเครียด
    ขณะเดียวกัน น.ส.มัลลิกา แม่ของ ด.ช.ต้น ก็รับว่าใช้สันปกรายงานที่เป็นพลาสติกกระหน่ำตีลูกจนเนื้อแตก
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างตำรวจสอบปากคำ น.ส.มัลลิกา และนายบารมี นายเอพร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆ เดินทางไปชุมนุมที่หน้า สน.บางเขน ตำรวจเกรงว่าอาจมีการทำร้ายบุคคลทั้งสอง โดยเฉพาะ น.ส.มัลลิกาที่ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าพูดคุยกับนายเอและญาติๆ ขณะเดียวกันก็พา น.ส.มัลลิกาและนายบารมีออกทางด้านหลัง สน. นำตัวขึ้นรถเดินทางไปยัง สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีบุคคลทั้งสองในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้มีรายงานว่า อาการของ ด.ช.ต้นอยู่ในภาวะโคม่า แพทย์ รพ.ภูมิพลฯ ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"