กลับดูคอนเสิร์ต วัยรุ่นซัลโวสนั่น หนุ่ม15ดับอนาถ


เพิ่มเพื่อน    


    วัยรุ่นไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์ เจอกลุ่มอริกลายเป็นเหตุวิวาท ถูกไล่ยิงกระเจิง คนหนึ่งถูกกระสุนเจาะคอตก จยย.ตายคาที่ 
    เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 สิงหาคมนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบร่างนายฐิติภัทร เขียวสำราญ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่
    นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองและพวกรวมถึงผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ตลาดนัดใกล้หมู่บ้านปิยวรารมย์ ระหว่างนั้นเจอกลุ่มคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นมีการขับรถไล่กัน กลุ่มตนขับตามกันมาประมาณ 20 คน ส่วนคู่อริที่ตามมาประมาณ 5 คน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พร้อมกับเสียงระเบิด ก่อนที่นายฐิติภัทรที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้มลงไปนอนแน่นิ่งไป ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถเก๋งพากันหลบหนีไป
    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิต รวมถึงพยานแวดล้อม รวมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"