ชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเริ่มคึกคัก2ฝ่ายแบ่งฟากชัดเจน


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นมา บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  ถนนราชดำเนินฝั่งร้านอาหารศรแดง กลุ่มศูนย์กลางประสานงานนักศึกษาอาชีวะ ประชาชน  ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ (ศอปส.) จัดชุมนุมเฝ้าสังเกตการณ์การจัดชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอกที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยมีจุดประสงค์เพื่อเฝ้าดูว่ากลุ่มบุคคลที่แแอบอ้างประชาธิปไตย พยายามแยกสถาบันพระมหากษัตริย์ออกจากระบบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข หากพบการเคลื่อนไหวในรูปแบบใดๆ ก็ตาม

ทั้งนี้ กลุ่มศอปส.ได้ชูธงชาติไทย พร้อมป้ายข้อความต่างๆ อาทิ #ให้มันจบที่เรือนจำ หรือ สถาบันผิดอะไรทำไมต้องล้มสถาบัน รวมทั้งยังมีสลับกันปรายศัยอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อย

ขณะที่ กลุ่มผู้ชุมนุมประชาธิปไตยได้เริ่มปราศรัยอยู่บริเวณทางเท้าหน้าร้านแม็คโดนัลด์อยู่อีกฟากของอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยด้วย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อยเช่นเดียวกัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"