‘ป๊อบ ปองกูล’นำทีมมอบความสุขให้‘ชาวสะแกกรัง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การจัดงาน “Best food Thai carnival Uthaithani” ณ ลานริมน้ำ สะแกกรัง เมื่อวันก่อน โดยได้รับเกียรติจาก ท่าน มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน

          ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3วัน มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้แนวคิด Gastronomic tourism มีการแสดงท้องถิ่นที่สวยงามอลังการ และ Opening Show “เชฟแดนซ์” ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นบูธนวดเพื่อสุขภาพ,หมอดู ทำนายโชคชะตา, การออกร้านอาหารของดีอุทัยธานี ของฝากประจำท้องถิ่น และ กิจกรรม “ชวนเพื่อนมาดวลแรด” ที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน อย่างการแข่งขัน กินปลาแรดชิงเงินรางวัล 2,000บาท และGift voucher ที่พักซีนเนอรี่วิลเทจฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี มูลค่า 6,500 บาท เป็นการสร้างการรับรู้ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนถิ่นอุทัยฯต้องลิ้มลอง ปลาอร่อยของดีของจังหวัดนี้

          นอกจากนี้ ในงาน ยังมีมินิคอนเสิร์ตสไตล์ new normal จากศิลปินดังอย่างวง Yes'sir Days ในคืนแรก และนักร้องอารมณ์ดี ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มามอบเสียงหัวเราะ ในคืนที่สองของงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยผู้ร่วมงาน ให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่าง นั่งเก้าอี้ที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้ อย่างเรียบร้อย และสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งงานเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"