‘น็อตโตะ’ชวนเที่ยวเมืองรองภาคตะวันออก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตอนนี้แหล่งท่องเที่ยวเริ่มเปิดให้บริการได้มากขึ้น พร้อมรองรับมาตรการการท่องเที่ยวแบบ New Normal รักษาความสะอาด ป้องกันการติดโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนได้เที่ยวอย่างปลอดภัย พิธีกรสาว น็อตโตะ-พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร จึงอยากแนะนำการท่องเที่ยวเมืองรองภาคตะวันออก

          “เมืองรองภาคตะวันออก มีทั้งธรรมชาติ ป่า เขา ทะเล ร้านอาหาร คาเฟ่ และโรงแรมดีๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นครนายก, ปราจีนบุรี, จันทบุรี, ตราด และสระแก้ว ซึ่งมีทั้งธรรมชาติที่สวยงาม น้ำตก ชายหาดทรายขาวๆ ทะเลสวยๆ วิถีชีวิตดั้งเดิมของชุมชนเก่าแก่ คาเฟ่เก๋ๆ ร้านอาหารที่มีเมนูที่หลากหลาย รวมถึงวัตถุดิบที่อร่อยและหายากในพื้นที่ และที่สำคัญคือการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคนในพื้นที่

          วางแผนเก็บกระเป๋ากันได้เลย ไม่ว่าจะไปคนเดียว ไปกับแฟน ไปกับเพื่อน หรือไปแบบครอบครัว เมืองรองภาคตะวันออกก็รอต้อนรับพวกเราทุกคนอยู่ ออกไปเที่ยวแบบ New Normal กันนะคะ”

          ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"