โจรบุกบ้านหรู แทงคอสาวสวย


เพิ่มเพื่อน    


    สาวไทยเมียนักธุรกิจชาวสิงคโปร์เป็นศพคาบ้าน ถูกคนร้ายบุกแทงคอ เผยอยู่กับลูกสาววัย 6 ขวบเพียง 2 คน ตำรวจได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด แต่ไม่เห็นหน้า ตั้งประเด็นชิงทรัพย์ หรือชู้สาว
    มีรายงานว่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 479 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น มีรั้วรอบ ที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือไอซ์ อายุ 29 ปี สภาพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล นอนอยู่บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
    จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบประตูบ้านไม่ได้ปิดล็อก มีรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้าน บนที่นอนชั้น 2 มีร่องรอยการต่อสู้ จนผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนกระจัดกระจาย และมีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ สันนิษฐานว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายนำอาวุธมีดหลบหนีออกทางประตูหน้าบ้าน จึงประสานเพื่อนบ้านข้างเคียงตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีผู้ใดเข้า-ออกบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ
    เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านกับลูกสาววัย 6 ขวบ ลำพังสองแม่ลูก ส่วนสามีเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ส่งเสียเงินมาเลี้ยงดู นานๆ จะเดินทางมาหา ขณะที่ผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เคยมีแฟนเก่าหลายคน ทั้งหนุ่มชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว ลูกสาวไปโรงเรียน จนกระทั่งช่วงประมาณ 20.00 น.เศษ ครูประจำชั้นของลูกสาวเห็นผิดสังเกต เพราะผู้ตายไม่ไปรับลูก และไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ ครูประจำชั้นจึงเดินทางมาส่งลูกสาวผู้ตายที่บ้าน และพบว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ปกติผู้ตายไม่ค่อยปิดล็อกประตูบ้าน คาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนคุ้นเคยเข้า-ออกบ้านหลังนี้ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน บุกมาก่อเหตุใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนขโมยทรัพย์สินหลบหนี
    สำหรับประเด็นสังหาร นอกจากตำรวจจะพุ่งเป้าไปที่การชิงทรัพย์แล้ว ยังครอบคลุมถึงความขัดแย้งส่วนตัว และชู้สาว 
    ต่อมาวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ชุดสืบสวนได้นำเมมโมรีการ์ดของกล้องวงจรปิด 2 ตัวที่ตั้งอยู่บริเวณโต๊ะใกล้ชั้นวางโทรทัศน์ที่ชั้นล่างของบ้านเกิดเหตุไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 1 คน รูปร่างผอม สูง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ แต่จากมุมที่ตั้งวางกล้องวงจรปิดทำให้ไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย เห็นแต่เพียงภาพแค่ช่วงหัวเข่าเดินผ่านไปมาเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ขณะเดียวกันยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะนำติดมือไปด้วย  
    นางทัศนันท์ ภูษา อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.ณัฐริกา เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกสาวเป็นคนขยันทำงานมาก เป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้ายฆ่าลูกในครั้งนี้ อีกทั้งเกิดความกังวลในเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากตำรวจยังติดตามจับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"