จะเอาปืนไปยิงอริ พ่อแม่เข้าขวาง ลูกตาย-แม่สาหัส


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มวัยเบญจเพสไปดื่มเหล้ากับญาติแล้วเกิดมีปากเสียงจนขาดสติ ขับรถกระบะกลับมาบ้านคว้าปืนของพ่อซึ่งเป็นสมาชิก อบต.จะไปยิง เกิดยื้อแย่งจนปืนลั่น ตัวเองเสียชีวิต แม่บาดเจ็บ ส่วนพ่อตกเป็นผู้ต้องหากระทำประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 สิงหาคมนี้ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พุดแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุมิตร ศรีนวล ผกก.สภ.ควนขนุน, พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นคราวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพเหตุปืนลั่นทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย ในบ้านเลขที่ 200 หมู่ที่ 1 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวริมถนนภายในหมู่บ้าน พบศพนายเกริกชัย เส้งเอียด อายุ 25 ปี นอนอยู่กลางห้องโถง สวมเยื้อยืดแขนสั้นสีดำ-เทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .40 เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 2 นัด หน้าอกด้านขวากระสุนทะลุด้านหลัง 1 นัด บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 นัด และบริเวณนิ้วขี้ด้านซ้าย 1 นัด รวม 5 นัด ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบอาวุธปืนขนาด .40 วางอยู่ใกล้ศพ โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด .40 จำนวน 4 ปลอก เศษหัวกระสุนปืน จำนวน 5 หัว ตกอยู่
    สำหรับปืนดังกล่าวเป็นของนายพฤติพงศ์ เส้งเอียด อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพ่อนายเกริกชัย มีทะเบียน ส่วนผู้บาดเจ็บคือแม่ของผู้ตาย ชื่อนางอมรัตน์ เส้งเอียด อายุ 48 ปี ถูกยิงที่บริเวณแขนซ้ายและนิ้วนางด้านซ้าย ญาตินำส่งโรงพยาบาลแล้ว
    จากการสอบสวนทราบว่า นายพฤติพงศ์เป็นสมาชิก อบต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้สร้างบ้านหลังนี้ให้กับนายเกริกชัยซึ่งเป็นลูกชายเพียงคนเดียว โดยนายพฤติพงศ์กับนางอมรัตน์ภรรยามาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายเกริกชัยได้ขับรถกระบะไปดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านและญาติกลุ่มหนึ่งภายในหมู่บ้าน ต่อมานายเกริกชัยได้มีปากเสียงกับญาติคนหนึ่งจนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ขับรถกระบะมายังบ้านพักเพื่อจะนำอาวุธปืนของนายพฤติพงศ์ ผู้เป็นบิดา ไปยิงญาติคนดังกล่าว นายพฤติพงศ์และนางอมรรัตน์พยายามห้ามปรามและเข้าแย่งปืนจากลูกชายจนกระสุนปืนลั่นใส่นายเกริกชัยและนางอมรรัตน์ดังกล่าว 
    ตำรวจได้แจ้งข้อหานายพฤติพงศ์ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ควบคุมตัวสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"