นาทีชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ พ.ต.อ.ปิยะรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) พร้อมด้วย ด.ต.เจริญ อ๊อดพันธุ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 2 บก.สปพ. ออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีหญิงพยายามจะกระโดดสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงไปตรวจสอบ บริเวณกลางสะพานดังกล่าว พบผู้หญิง 1 คน สวมชุดแซ็กสีดำ ยืนอยู่ที่ขอบสะพานด้านนอก ใช้มือเกาะราวสะพานในลักษณะเหม่อลอย พ.ต.อ.ปิยะรัชและ ด.ต.เจริญจึงพยายามพูดเกลี้ยกล่อม เพื่อให้หญิงสาวคนดังกล่าวกลับเข้ามาด้านใน แต่หญิงผู้นี้ไม่ยอมพูดอะไร เอาแต่ร้องไห้
    อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปิยะรัชพยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุคลายความเครียดอยู่ประมาณ 10 นาที หญิงสาวจึงมีท่าทีสงบลงและยอมให้เข้าใกล้ตัว พ.ต.อ.ปิยะรัชจึงอาศัยช่วงที่หญิงสาวเผลอเข้าคว้าตัวและดึงกลับเข้ามาด้านในได้อย่างปลอดภัย
    ภายหลังการพูดคุย พ.ต.อ.ปิยะรัชเปิดเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.ดารุณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยถึงสาเหตุการพยายามฆ่าตัวตายครั้งนี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"